Tin bóng đá ngày 25-9-2020: Arsenal khó mua sao Lyon vì thiếu tiền

25/09/2020 - 20:39

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 25-9-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

Arsenal khó mua sao Lyon vì thiếu tiền

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas xác nhận, Arsenal đang đàm phán với Lyon để mua tiền vệ Houssem Aouar. Nhưng Pháo thủ đang gặp khó vì thiếu tiền, không thể đáp ứng yêu cầu của Lyon là 54 triệu bảng.

Arsenal đang muốn mua Houssem Aouar, nhưng thiếu tiền

Arsenal đang muốn mua Houssem Aouar, nhưng thiếu tiền

Hiện tại, Arsenal mới thu về 20 triệu bảng nhờ bán thủ môn Matinez. Nhưng trước đó, họ đã chi gần 40 triệu bảng cho 3 tân binh Gabriel, Pablo Mari và Alex Runarsson. HLV Arteta vẫn muốn bán thêm một số cầu thủ không cần thiết để có thêm tiền mua sắm và những cầu thủ có khả năng bị bán lớn nhất là Lucas Torreira, Sokratis và Sead Kolasinac.

Sao PSG gợi ý loại Messi  khỏi đội tuyển

Tiền vệ Angel di Maria chỉ trích HLV Lionel Scaloni loại anh khỏi đội tuyển quốc gia Argentina đá vòng loại World Cup 2022 gặp Ecuador và Bolivia, dù ngôi sao PSG tự nhận có phong độ tốt trong 18 tháng qua. Thực tế, Di Maria đã có mùa giải xuất sắc khi đóng góp 12 bàn và 23 kiến tạo giúp PSG vô địch Pháp và lọt vào chung kết Champions League.

Do đó, Di Maria cho rằng, nếu anh bị loại vì HLV muốn trẻ hóa đội hình thì những lão tướng có phong độ tốt như Messi (33 tuổi) hay Aguero (32 tuổi) cũng nên ngồi ngoài. Tuy nhiên, Di Maria vẫn khẳng định sẽ tiếp tục chiến đấu để tìm cách trở lại cống hiến cho đội tuyển.

Di Maria rất tức giận vì không được triệu tập lên đội tuyển Argentina

Di Maria rất tức giận vì không được triệu tập lên đội tuyển Argentina

MU gửi đề nghị cuối cho Sancho

Tờ Mirror tiết lộ, MU sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng tới Dortmund cho Jadon Sancho. Phía Dortmund muốn có 108 triệu bảng nhưng MU chỉ đồng ý trả 75 triệu bảng cố định và 15 triệu tiền thưởng bổ sung dựa vào thành tích của Sancho.

Trước đó, MU đã đạt thỏa thuận về mức lương của Sancho và tiền hoa hồng cho người đại diện.

MU sẽ hỏi mua Sancho với giá cuối cùng là 90 triệu bảng

MU sẽ hỏi mua Sancho với giá cuối cùng là 90 triệu bảng

Aubameyang tiết lộ lý do ở lại Arsenal

Tiền đạo Aubameyang thừa nhận từ chối chuyển sang Barca và đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal vì đội bóng đã chơi tốt hơn dưới thời HLV Mikel Arteta và cảm thấy mình sẽ phù hợp với "Pháo thủ" hơn.

Chân sút người Gabon mới gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2023 và nhận mức lương 350.000 bảng/tuần.

Aubameyang đồng ý ở lại Arsenal vì HLV Arteta

Aubameyang đồng ý ở lại Arsenal vì HLV Arteta

HLV Mourinho đòi thay đổi khung thành

HLV Jose Mourinho đã yêu cầu UEFA thay đổi khung thành ở trận gặp Shkendija tại Europa League sau khi phát hiện cầu gôn ngắn hơn 5 cm so với tiêu chuẩn.

Các thủ môn của Tottenham phát hiện lỗi này trong lúc khởi động và nhanh chóng báo cáo với Mourinho để kiểm tra. Sau đó, Ban tổ chức sân đã thay khung thành đúng tiêu chuẩn.

HLV Mourinho yêu cầu thay đổi khung thành bị thấp hơn 5 cm

HLV Mourinho yêu cầu thay đổi khung thành bị thấp hơn 5 cm

Shkendija khẳng định không biết chuyện này vì chỉ đi mượn sân do sân nhà không đáp ứng tiêu chuẩn của UEFA. Phía Tottenham không làm lớn chuyện vì đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Tottenham sẽ gặp Maccabi Haifa ở vòng play-off diễn ra vào tuần sau để giành vé vào vòng bảng Europa League.

Liverpool, Chelsea gặp khó ở Carabao Cup

Liverpool và Man City đều giành chiến thắng ở vòng 3 Carabao Cup diễn ra vào rạng sáng nay. Liverpool thắng đậm Lincoln 7-2, trong khi Man City vượt qua Bournemouth 2-1.

Liverpool thắng đậm Lincoln ở vòng 3 Carabao Cup

Liverpool thắng đậm Lincoln ở vòng 3 Carabao Cup

Ở vòng 4, Liverpool sẽ gặp Arsenal vào tuần sau, chỉ ít ngày sau khi hai đội đụng độ tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Một cặp đấu đáng chú ý khác là đội thắng giữa Tottenham và Leyton sẽ chạm trán Chelsea.

Trong khi đó, cả hai đội bóng thành Manchester đều dễ dàng khi Man City chỉ phải gặp Burnley và MU đối đầu với Brighton.

Chelsea cho mượn thủ môn đắt giá nhất

Sport Mail cho biết, Chelsea sẵn sàng cho mượn thủ môn Kepa Arrizabalaga trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. HLV Frank Lampard rất thất vọng với phong độ của Kepa khi liên tục mắc sai lầm khiến Chelsea thủng lưới, mới nhất là tình huống chuyền bóng cho Mane ghi bàn ở trận thua Liverpool.

Kepa liên tục mắc sai lầm khiến Chelsea thủng lưới

Kepa liên tục mắc sai lầm khiến Chelsea thủng lưới 

Chính vì vậy, Chelsea muốn Kepa tìm kiếm lại phong độ ở đội bóng khác và có thể bán được với giá cao vào hè năm sau nhằm gỡ gạc mức phí chuyển nhượng kỷ lục 72 triệu bảng.

Dự kiến, Kepa sẽ trở lại La Liga thi đấu và điểm đến có thể là Valencia hoặc Sevilla. Trong khi đó, Chelsea đã mua được người thay thế là thủ môn 28 tuổi Edouard Mendy đến từ Rennes.

Trung vệ MU cầu xin được ra đi

Chris Smalling rất thất vọng khi cuộc đàm phán giữa MU và Roma về thương vụ chuyển nhượng anh bị tắc nghẽn. MU muốn có ít nhất 18 triệu bảng cho Smalling, nhưng Roma không đồng ý.

Smalling đang muốn trở lại Roma

Smalling đang muốn trở lại Roma

Quá trình đàm phán bị trì hoãn khiến Smalling phải tập riêng khi HLV Solskjaer không có kế hoạch sử dụng trung vệ người Anh trong mùa này. Do đó, Smalling đã nói chuyện với Ban lãnh đạo MU và đề nghị họ nhượng bộ để anh nhanh chóng tìm được bến đỗ mới.

Một hậu vệ khác của MU cũng đang phải tập riêng để chờ ra đi là Marcos Rojo. Theo tiết lộ của tờ Sport Mail thì HLV Solskjaer muốn bán thêm ít nhất 1 hậu vệ trước khi tính đến chuyện mua hậu vệ trái Alex Telles.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN