Tin bóng đá ngày 9-10-2020: De Bruyne gia hạn với Man City

09/10/2020 - 19:11

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 9-10-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

De Bruyne gia hạn với Man City

Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Man City đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Kevin de Bruyne đến năm 2025. Hợp đồng mới sẽ tăng lương cho tiền vệ người Bỉ từ 280.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần.

Trước đó, De Bruyne từng ngỏ ý muốn ra đi nếu Man City vẫn bị cấm tham dự Cúp châu Âu. Nhưng rốt cuộc thì Man City đã kháng cáo thành công và vẫn có thể đá Champions League mùa này.

De Bruyne đang có hợp đồng với Man City đến năm 2023

De Bruyne đang có hợp đồng với Man City đến năm 2023

Arsenal đề nghị chấm dứt hợp đồng với Ozil

Tờ Mail Sport đưa tin, Arsenal đang đàm phán với Mesut Ozil về việc chấm dứt hợp đồng của tiền vệ này vào tháng 1 năm sau để cắt giảm quỹ lương khủng 350.000 bảng/tuần. Nhưng Ozil lại chỉ chấp nhận ra đi sau khi nhận đủ 13 triệu bảng tiền lương còn thiếu trong hợp đồng của anh.

Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến hết mùa này và cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Tính riêng mùa này, Ozil chưa đá 1 trận nào và mới bị loại khỏi danh sách thi đấu của Arsenal tại Europa League.

Arsenal muốn sớm chấm dứt hợp đồng với Ozil để tiết kiệm quỹ lương

Arsenal muốn sớm chấm dứt hợp đồng với Ozil để tiết kiệm quỹ lương

MU mất thêm trung vệ vì virus FIFA

Cuộc khủng hoảng trung vệ của MU càng trở nên khó khăn hơn khi trung vệ Eric Baily dính chấn thương gân kheo ở trận giao hữu giữa Bờ Biển Ngà và Bỉ. Đội ngũ y tế MU vẫn chưa có kết luận cuối cùng về chấn thương của Bailly, nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. 

Bailly đã dính chấn thương gân kheo khi đá giao hữu cho đội tuyển Bờ Biển Ngà

Bailly đã dính chấn thương gân kheo khi đá giao hữu cho đội tuyển Bờ Biển Ngà

Như vậy, Bailly sẽ không thể góp mặt ở trận MU gặp Newcastle tại Ngoại hạng Anh vào ngày 17-10. Nhiều khả năng, HLV Solskjaer sẽ phải sử dụng lại cặp trung vệ Maguire - Lindelof trong các trận đấu sắp tới.

Cavani tìm bến đỗ mới khi chưa ra mắt MU

Tiền đạo Edinson Cavani đã tính đến tương lai sau khi chia tay MU dù anh còn chưa ra mắt "Quỷ đỏ". Trả lời phỏng vấn trên kênh ESPN, Cavani thừa nhận anh rất muốn khoác áo Boca Juniors trong những năm cuối sự nghiệp.

Cavani đã nói chuyện với Riquelme về kế hoạch đầu quân cho Boca Juniors

Cavani đã nói chuyện với Riquelme về kế hoạch đầu quân cho Boca Juniors

Tiền đạo người Uruguay thậm chí đã nói chuyện với Phó Chủ tịch Boca Juniors, Juan Roman Riquelme về chuyện lương bổng và vị trí mà anh sẽ có được khi gia nhập đội bóng Argentina. Tuy nhiên, Cavani cũng cam kết sẽ cống hiến hết sức trong 2 năm hợp đồng với MU rồi mới tính tiếp chuyện tương lai.

Sao Arsenal lỡ đại chiến vì COVID-19

Hậu vệ Kieran Tierney phải cách ly 14 ngày sau khi có tiếp xúc gần với người đồng đội nhiễm COVID-19 ở đội tuyển Scotland là Stuart Armstrong. Sự cố không mong muốn này khiến Tierney vắng mặt ở 2 trận gặp Man City tại vòng 5 Ngoại hạng Anh vào ngày 17-10 và gặp Rapid Vienna tại Europa League vào ngày 22-10.

Tierney có tiếp xúc gần với đồng đội nhiễm COVID-19

Tierney có tiếp xúc gần với đồng đội nhiễm COVID-19 

Đây là tổn thất lớn cho Arsenal khi Tierney đang giữ vai trò quan trọng ở hàng thủ của HLV Mikel Arteta. 2 tháng trước, anh cũng phải cách ly 10 ngày để phòng bệnh nhưng rất may là vẫn kịp trở lại trước thềm mùa giải. 

Một cầu thủ khác cũng có nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Man City là Aubameyang, tiền đạo người Gabon đã dính chấn thương mắt cá chân ở trận gặp Sheffield United vào cuối tuần trước.

Tân binh Chelsea chấn thương ở đội tuyển

Chelsea đã nhận tin xấu khi thủ môn Eduoard Mendy phải trở về CLB vì chấn thương đùi trong quá trình tập luyện cùng đội tuyển Senegal.

Mendy dính chấn thương đùi khi tập luyện cùng đội tuyển

Mendy dính chấn thương đùi khi tập luyện cùng đội tuyển

Mendy gây ấn tượng trong 2 trận đầu thay thế Kepa trong khung gỗ Chelsea. Nhưng tình hình này có thể khiến HLV Lampard phải sử dụng lại Kepa hoặc Caballero trong thời gian tới.

Sao MU muốn sang Real Madrid

Tiền vệ Paul Pogba đã công khai thừa nhận ý muốn được chuyển sang thi đấu cho Real Madrid vào một ngày nào đó. Tiền vệ người Pháp rất được lòng HLV đồng hương Zinedine Zidane và bản thân anh từng muốn ra đi vào hè năm ngoái để tìm kiếm thử thách mới.

Pogba công khai thừa nhận ước muốn thi đấu cho Real Madrid

Pogba công khai thừa nhận ước muốn thi đấu cho Real Madrid

Ngoài Real Madrid thì Juventus cũng rất quan tâm đến cầu thủ cũ của mình. Tuy nhiên, Pogba cũng khẳng định, anh vẫn hạnh phúc ở MU trong thời điểm hiện tại.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN