Tin chuyển nhượng 1-3-2023: Bến đỗ mới toanh của Mbappe, MU ký nhà vô địch EURO?

01/03/2023 - 19:15

Hé lộ 'bến đỗ trong mơ' mới toanh của Mbappe hay MU theo đuổi nhà vô địch châu Âu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 1-3-2023.

Mbappe hé lộ 'bến đỗ trong mơ'

Tại lễ trao giải The Best 2022 vừa qua, tiền đạo Kylian Mbappe đã bất ngờ chia sẻ về bến đỗ trong mơ của bản thân nếu rời Paris.

Mbappe cho biết có thể gia nhập AC Milan nếu rời PSG tới Serie A

Mbappe cho biết có thể gia nhập AC Milan nếu rời PSG tới Serie A

Theo đó, chân sút 24 tuổi đề cập đến trường hợp có thể tới Serie A thi đấu. "Nếu như tới với nước Ý, tôi có thể khẳng định rằng đó phải là AC Milan chứ không phải bất kỳ một đội bóng nào khác".

Trong quá khứ, Kylian Mbappe từng chia sẻ bản thân hâm mộ AC Milan vì bảo mẫu thuở nhỏ của anh là người Ý và là một fan của Rossoneri.

MU muốn có Barella

Theo TeamTalk, HLV Erik ten Hag đã đề nghị Manchester United ký hợp đồng với tiền vệ Nicolo Barella của Inter vào hè này. Chiến lược gia người Hà Lan được cho là rất ngưỡng mộ cầu thủ 26 tuổi vì màn trình diễn ấn tượng trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG Ý.

Barella lọt tầm ngắm của MU

Barella lọt tầm ngắm của MU

Barella còn hợp đồng với Inter tới 2026 và được định giá 70 triệu euro. Bên cạnh MU, Liverpool và Man City cũng đang theo dõi tình hình của nhà vô địch EURO 2020.

Bayern sắm tiền đạo hot

Theo Corriere dello Sport, Juventus đang cân nhắc việc bán tiền đạo Dusan Vlahovic vào mùa hè. Một trong những đối tác tiềm năng của Lão bà sẽ là Bayern Munich.

Vlahovic đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng

Vlahovic đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng

Vlahović được coi là sự thay thế cho mục tiêu cũ là Harry Kane cho vị trí tiền đạo cắm của Bayern. Hùm Xám dự kiến sẽ phải trả khoảng 80 triệu euro để có được tuyển thủ Serbia.

Bên cạnh Bayern, các ông lớn như MU, Real Madrid, PSG, Liverpool hay Chelsea cũng đang chạy đua vì chữ ký của Vlahocic.

Kante ở lại Chelsea 4 năm

Theo Foot Mercato, Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với N'Golo Kanté đến năm 2026, kèm tùy chọn gia hạn thêm đến năm 2027.

Đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của cầu thủ người Pháp tại Stamford Bridge khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa. Dẫu vậy, Kante gần như chắc chắn sẽ ở lại London và trở thành đối tác của Enzo Fernandez ở hàng tiền vệ Chelsea vài mùa tới.

Atletico đàm phán cựu sao Barca

90min đưa tin, Atletico Madrid đã có cuộc đàm phán với cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves về khả năng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Mặc dù đang có phong độ hồi sinh dưới thời tân HLV Julen Lopetegui, nhưng Traore được cho là đang tìm đường trở lại La Liga sau quãng thời gian không thành công tại Barca.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN