Tin chuyển nhượng 1-8-2021: Liverpool tranh nhà vô địch EURO 2020 với Arsenal

01/08/2021 - 21:22

Liverpool tranh nhà vô địch EURO 2020 với Arsenal; Tottenham sắp có Romero; Kaio Jorge đã ở rất gần với Juventus... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Sau Juventus và Arsenal, lại vừa có thêm Liverpool gia nhập cuộc đua nhằm sở hữu tiền vệ Manuel Locatelli của Sassuolo. Theo tờ Daily Mail, BLĐ Liverpool nhắm đến cầu thủ mới cùng ĐT Italia đoạt chức vô địch EURO 2020 do họ cần bổ sung một tiền vệ để thay thế cho Georginio Wijnaldum đã chuyển sang khoác áo PSG.

- Do không chắc có thể giữ chân tiền vệ Jack Grealish trước sự chèo kéo của Man City, BLĐ Aston Villa đã liên hệ với Norwich City để hỏi mua Todd Cantwell. Theo tờ The Sun, BLĐ Norwich City đã nói rõ Cantwell có giá không dưới 40 triệu bảng.

- Juventus sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Kaio Jorge của Santos. Jorge còn hợp đồng với Santos đến cuối năm 2021. Trong một vài ngày tới, cầu thủ 19 tuổi này sẽ sang Italia để ký thỏa thuận với Bà đầm già thành Turin.

Kaio Jorge đã ở rất gần với Juventus

Kaio Jorge đã ở rất gần với Juventus

- BLĐ Lazio đang tìm cách đưa tiền vệ Filip Kostic của Eintracht Frankfurt về thủ đô Italia. Kostic còn hợp đồng với Eintracht Frankfurt đến năm 2023 và giá trị của anh được ước tính vào khoảng từ 10 đến 12 triệu euro.

- Chuyên gia chuyển nhượng uy tín người Italia là Fabrizio Romano tiết lộ, BLĐ CLB AS Monaco đã thuyết phục được các đối tác phía AZ Alkmaar nhượng lại cho họ tiền đạo Myron Boadu. Chỉ cần vượt qua được cuộc kiểm tra y tế là cầu thủ 20 tuổi người Hà Lan sẽ ký hợp đồng với Monaco đến mùa Hè năm 2026.

- Tiền vệ Gonzalo Villar của AS Roma đang đứng trước cơ hội được trở lại Tây Ban Nha chơi bóng, bởi anh đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ CLB Sevilla. Trước khi gia nhập Roma hồi đầu năm ngoái, Villar từng đá cho các đội Valencia B và Elche. Có tin anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho nên sắp bị đẩy đi nơi khác.

- BLĐ Sheffield United đang đề nghị phía MU cho họ mượn tiền vệ James Garner trong 1 mùa. Ngoài Sheffield United, trong danh sách các đội bóng đang theo đuổi Garner còn có cả Nottingham Forest.

James Garner đang được Sheffield United theo đuổi

James Garner đang được Sheffield United theo đuổi

- Theo Football Italia, Tottenham đã đạt được thỏa thuận với Atalanta về vụ chuyển nhượng trung vệ Cristian Romero với mức giá tổng cộng 47 triệu bảng. Khoản tiền này bao gồm 43 triệu bảng trả trước và 4 triệu bảng phụ phí.

- Barcelona và Atletico đang hướng tới một mục tiêu chung là tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Silva hiện còn 4 năm hợp đồng với Man City nên đội bóng nào muốn sở hữu anh sẽ phải chi ra khoảng 60 triệu bảng.

- BLĐ CLB Eintracht Frankfurt vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu cầu thủ chạy cánh Jens Petter Hauge của AC Milan. Sau khi Milan từ chối lời đề nghị trị giá 7 triệu euro dành cho Hauge, đại diện nước Đức đã nâng giá mua cầu thủ 21 tuổi này lên mức 12 triệu euro.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN