Tin chuyển nhượng 10-11-2021: MU và Chelsea tranh giành ngôi sao 68 triệu bảng của Sevilla

11/11/2021 - 06:19

MU và Chelsea tranh giành Kounde; Inter sắp có Onana; Benfica theo đuổi Umtiti... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tờ The Sun đưa tin, 2 CLB Man United và Chelsea đang nhắm tới một mục tiêu chung là trung vệ  Jules Kounde của Sevilla. Hồi mùa Hè vừa qua, Chelsea từng hỏi mua Kounde với giá 42,5 triệu bảng nhưng bị từ chối. Nếu muốn giải phóng hợp đồng cho cầu thủ 22 tuổi người Pháp này thì họ cần phải chi ra 68 triệu bảng.

- Tin từ Calcio Mercato, BLĐ CLB Napoli vừa đưa hậu vệ Federico Gatti của Frosinone vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Ngoài Napoli, một số CLB như Juventus và Atalanta cũng rất quan tâm đến cầu thủ được định giá 6 triệu euro này.

- Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Villarreal, cầu thủ chạy cánh Arnaut Danjuma đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ Liverpool. Danjuma mới được Villarreal mua về từ Bournemouth trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, sau 11 lần ra sân ở La Liga anh đã ghi 5 bàn thắng.

Arnaut Danjuma đang được Liverpool quan tâm đặc biệt

Arnaut Danjuma đang được Liverpool quan tâm đặc biệt

-  West Ham đang nuôi tham vọng được sở hữu tiền đạo Giovanni Simeone của Cagliari. Simeone hiện chơi cho Hellas Verona theo dạng cho mượn, không loại trừ khả năng anh sẽ được đội bóng chủ quản bán đứt vào cuối mùa.

- Chuyên gia đưa tin chuyển nhượng uy tín người Italia là Fabrizio Romano tiết lộ, Inter Milan đang dẫn đầu cuộc đua nhằm có được thủ môn André Onana của Ajax. Onana từng được một số CLB như Barca liên hệ, hợp đồng giữa anh và đại diện thủ đô Hà Lan sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

- Tiền vệ Aleksei Miranchuk sắp rời Atalanta để đầu quân cho Torino theo dạng cho mượn. Miranchuk được Atalanta mua về từ Lokomotiv Moscow vào tháng 9-2020 với giá 14,5 triệu euro, thời gian qua anh không mấy khi ra sân thi đấu.

- Để tăng cường cho hàng tấn công, BLĐ Barca đang thuyết phục các đối tác phía Man City nhượng lại cho họ cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling. Cầu thủ người Anh này đang không hạnh phúc ở Man City do mới chơi tổng cộng 376 phút kể từ đầu mùa.

Sterling đang không được trọng dụng ở Man City

Sterling đang không được trọng dụng ở Man City

- Do trung vệ Lucas Verissimo dính chấn thương nghiêm trọng, BLĐ Benfica đang lên kế hoạch thay thế anh băng trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona. Umtiti chưa đá trận nào cho Barca kể từ đầu mùa, anh đang hy vọng sẽ được thi đấu nhiều hơn sau khi HLV Xavi tới Nou Camp làm việc.
 
- BLĐ CLB Tottenham đang tìm cách đưa tiền vệ Franck Kessie của AC Milan về London. Nếu không bán Kessie ngay tháng Giêng, đại diện Italia có thể mất trắng cầu thủ 24 tuổi người Bờ Biển Ngà này khi hợp đồng giữa  các bên đáo hạn vào cuối mùa giải.

- BLĐ Liverpool đang rất quan tâm đến tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad. Merino là mẫu cầu thủ đa năng khi chơi được ở nhiều vị trí tại tuyến giữa, anh không lạ gì môi trường bóng đá ở Premier League vì từng có thời gian thi đấu cho Newcastle. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN