Tin chuyển nhượng 10-12-2021: Barca muốn chiêu mộ Rashford

10/12/2021 - 22:39

Barca muốn chiêu mộ Rashford; Mendes tính mang Felix tới Man City, Vinicius cam kết ở lại Real... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo El Nacional, Barca đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của Man United. Với việc cầu thủ người Anh không còn giữ được suất đá chính tại MU, Blaugrana hy vọng anh sẽ muốn đóng vai trò trụ cột trên hàng công tại sân Nou Camp.

- Ajax và Juventus cùng theo dõi sát tài năng trẻ Kenan Yildiz của Bayern Munich. Hợp đồng của tiền vệ 16 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và 2 đội bóng trên muốn cuỗm anh ngay lập tức.

- Người đại diện Jorge Mendes đang muốn đưa tiền đạo Joao Felix chuyển tới Man City sau khi anh gặp khó khăn tại Atletico Madrid. Ngoài Felix, Man xanh cũng quan tâm tới Rafael Leao của AC Milan.

Felix có thể được siêu cò Mendes mang về Man City

Felix có thể được siêu cò Mendes mang về Man City

- Theo Mundo Deportivo, Palmeira đang muốn ký hợp đồng với hậy vệ Marcelo. Cầu thủ người Brazil sẽ hết hợp đồng với Real vào mùa Hè tới. Thậm chí, Palmeiras còn có kế hoạch để anh đá tiền vệ cánh thay vì hậu vệ cánh.

- CalcioMercato đưa tin, PSG sẵn sàng dùng Gini Wijnaldum để trao đổi lấy Marcelo Brozovic của Inter Milan trong tháng 1 tới. Hợp đồng của cầu thủ người Croatia sẽ hết hạn vào mùa Hè và Inter vẫn chưa thể thuyết phục anh gia hạn.

- CLB Shakhtar Donetsk đã chính thức gia hạn hợp đồng với Maycon. Hợp đồng mới của tiền vệ người Brazil sẽ có thời hạn tới ngày 31-12-2025.

- Tài năng trẻ Vinicius Junior đã bật đèn xanh cho việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Anh nói với tờ Marca: "Các bạn hỏi về mức giá chuyển nhượng của tôi ư? Tốt nhất là chẳng nên hỏi làm gì. Bởi vì tôi thấy tốt nhất là mình nên ở lại Real Madrid".

Vinicius muốn tiếp tục gắn bó với Real

Vinicius muốn tiếp tục gắn bó với Real

- Giám đốc học viện của Arsenal, Per Mertesacker, cho biết tiền đạo trẻ Folarin Balogun chuẩn bị rời CLB theo dạng cho mượn vào tháng 1. "Tôi thấy thời điểm này là thích hợp để Flo Balogun có một bước tiến mới trong sự nghiệp", Mertesacker nói.

- Karim Adeyemi, cầu thủ được cả Barcelona và Real Madrid quan tâm, đã quyết định gia nhập Dortmund. Hiện chỉ còn chờ thỏa thuận từ phía đội bóng Vàng - Đen với RB Salzburg. Hai đội vẫn đang có khác biệt về khoảng 5 triệu euro.

- Domenico Tedesco đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng mới của RB Leipzig. Hợp đồng của ông có thời hạn 18 tháng. Cách đây 4 ngày, Leipzig đã sa thải Jesse Marsch do thành tích kém cỏi của đội bóng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN