Tin chuyển nhượng 12-5-2022: Man United tiến sát việc chiêu mộ De Jong với giá 80 triệu euro

12/05/2022 - 19:57

Man United sắp đạt thỏa thuận với De Jong; Chelsea muốn có Dest; Origi trên đường sang Milan... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong 24h qua.

- Theo nhà báo Gerard Moreno, Man United đang tiến sát việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong từ Barca. Moreno nói "Quỷ đỏ có 95% cơ hội thành công trong thương vụ này", khi Barca buộc phải bán ngôi sao người Hà Lan vì vấn đề kinh tế. Mức phí của bản hợp đồng này có thể ngốn của Man United 80 triệu euro.

- Theo Mundo Deportivo, hậu vệ Mohammed Salisu của Southampton đang lọt vào tầm ngắm của Barca, khi đại diện La Liga muốn gia cố hàng thủ hè này.

- Tiền đạo Divock Origi của Liverpool đang trên đường gia nhập Milan theo dạng tự do hè này. Tại San Siro, tuyển thủ Bỉ sẽ nhận thù lao 4 triệu euro/mùa. Theo The Athletic, do không ra sân đủ số trận như thỏa thuận nên Origi không thể gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 1 mùa, tức đến hè 2023.

Origi trên đường sang Milan

Origi trên đường sang Milan

- Tờ Sport khẳng định Chelsea muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Sergino Dest của Barca. Ngôi sao người Mỹ cập bến Nou Camp hồi hè 2020 song cho tới nay chưa thi đấu đúng như kỳ vọng. Anh hiện vẫn còn ràng buộc với Barca đến năm 2025.

- Monaco được cho sẵn sàng bán tiền vệ tài năng Aurelien Tchouameni để thu về ngân sách hè này. Liverpool và Man City là 2 ứng viên muốn sở hữu ngọc thô 22 tuổi người Pháp, song mức giá chuyển nhượng chắc chắn sẽ không hề rẻ.

- Trung vệ dày dạn kinh nghiệm Kalidou Koulibaly của Napoli đang là mục tiêu của Chelsea, trong bối cảnh Antonio Rudiger và Andreas Christensen sẽ chia tay Stamford Bridge theo dạng tự do hè này.

- Trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini xác nhận anh sẽ chia tay Juventus hè này, qua đó khép lại 17 năm tận hiến cho CLB. Điểm dừng chân tiếp theo của nhà ĐKVĐ châu Âu có thể là MLS.

Chiellini chia tay Juventus sau 17 năm gắn bó

Chiellini chia tay Juventus sau 17 năm gắn bó

- Theo RMC Sport, Paul Pogba chưa bao giờ tiến gần việc gia nhập PSG. Đội bóng nước Pháp sẽ phải cắt giảm quỹ lương trước khi nghĩ đến việc sở hữu tuyển thủ Pháp. Hiện tại, nhiều tin đồn cho rằng Man City đang tăm tia Pogba.

- Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin tiền vệ Philippe Coutinho sẽ trở thành cầu thủ dài hạn của Aston Villa từ mùa 2022/23. Mọi thủ tục thương thảo giữa Aston Villa và Barca đã hoàn tất. Barca sẽ thu về khoảng 20 triệu euro cho phi vụ này.

- Báo giới Hà Lan tiết lộ Ajax sắp sửa bổ nhiệm Alfred Schreuder làm tân HLV trưởng của CLB thay Erik ten Hag. Nhà ĐKVĐ của Eredivisie đã đạt thỏa thuận với thuyền trưởng phía Club Brugge với bản hợp đồng 2 năm kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN