Tin chuyển nhượng 13-11-2022: PSG chọn người thay Mbappe; Arsenal nhắm 'hậu duệ' Messi

13/11/2022 - 17:29

PSG xác định người thay Mbappe hay Arsenal nhắm 'người thừa kế' Messi là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 13-11.

PSG chọn người thay Mbappe

Theo Marca loan tin, trong trường hợp Mbappe vẫn đòi rời CLB, PSG sẽ chọn Richarlison để thay thế anh trong tương lai gần. Cựu sao Everton đã được nhắm tới từ hè mùa hè, tuy nhiên sau cùng CLB nước Pháp đã gia hạn thành công với Mbappe.

Richarlison được cho là người được PSG chọn để thay thế Mbappe nếu siêu sao này rời đi

Richarlison được cho là người được PSG chọn để thay thế Mbappe nếu siêu sao này rời đi

Tuy nhiên việc Richarlison chỉ mới gia nhập Tottenham với giá 60 triệu euro hồi đầu mùa nên khả năng anh ra đi ngay là không cao, trừ khi PSG chi ra một số tiền khổng lồ.

Chelsea nhận tin vui từ trò cũ Potter

Theo Mirror, cầu thủ chạy cánh của Brighton, Leandro Trossard đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. HLV Graham Potter muốn tái hợp học trò cũ để gia cố cho vị trí cánh trái trong sơ đồ 5 hậu vệ, đặc biệt là sau chấn thương của Ben Chilwell.

Leandro Trossard đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Leandro Trossard đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Về phía chân sút người Bỉ, anh được cho là không ngại phục vụ thầy cũ một lần nữa nếu Chelsea ngỏ lời. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Bỉ sẽ hết hạn vào cuối mùa nên anh có thể tự do đàm phán với CLB khác ngay tháng 1 tới.

PSG chiêu dụ Kroos

Theo El Nacional, PSG muốn chiêu mộ lão tướng Toni Kroos của Real Madrid vào mùa Hè tới sau khi anh hết hạn hợp đồng với Los Blancos.

PSG hy vọng sẽ có được Kroos nhờ lời đề nghị béo bở

PSG hy vọng sẽ có được Kroos nhờ lời đề nghị béo bở

Mặc dù Kroos trước đó đã tuyên bố anh sẽ tiếp tục ở Real Madrid hoặc giải nghệ tại đây vào mùa giải tới, nhưng nguồn tin cho biết rằng mức lương khổng lồ 100 triệu euro trong 3 mùa giải và khoản lót tay 25 triệu euro mà PSG đề nghị có thể khiến tiền vệ người Đức đổi ý.

Arsenal nhắm 'người thừa kế' Messi

Theo El Nacional, Arsenal đã được liên hệ chiêu mộ ngôi sao Ansu Fati của Barcelona. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này được cho là rất thất vọng vì thời gian thi đấu hạn chế và đang cân nhắc việc rời Camp Nou.

Arsenal là một trong nhiều đội bóng quan tâm Fati, với việc tiền đạo này muốn chơi bóng ở Anh. Hợp đồng hiện tại của anh còn hạn tới năm 2027 và có điều khoản giải phóng 1 tỷ Euro.

Fati hiện đang khoác áo số 10 huyền thoại của Messi và được coi là tương lai của Barca

Fati hiện đang khoác áo số 10 huyền thoại của Messi và được coi là tương lai của Barca

Mặc dù được coi là tương lai của Barca nhưng người thừa kế áo số 10 của Messi gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính trong hàng công quá chật chội của Barca. Tính từ đầu mùa, Fati mới chỉ thi đấu 700/1800 phút tối đa.

De Gea phải giảm lương để ở lại MU

Tờ Daily Star đưa tin MU sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn đồng với De Gea bất chấp giao kèo sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Lý do là bởi CLB này không muốn tiếp tục chi trả mức lương cao 375.000 bảng/tuần cho thủ môn này.

De Gea sẽ phải giảm lương nếu muốn ở lại MU

De Gea sẽ phải giảm lương nếu muốn ở lại MU

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn cho De Gea cơ hội ở lại với điều kiện sẽ phải cắt giảm khoảng 100.000 bảng lương tuần vào mùa tới.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN