Tin chuyển nhượng 14-5-2022: Bayern Munich tính thay Lewandowski bằng Mane

14/05/2022 - 17:56

Bayern Munich tính thay Lewandowski bằng Mane; Napoli treo giá Koulibaly; PSG theo đuổi Bremer... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong 24h qua.

- Ajax đang lên kế hoạch bổ sung cho vị trí hậu vệ trái do tuyển thủ Argentina Nicolas Tagliafico sẽ chuyển đi nơi khác vào cuối mùa. Theo giới truyền thông Hà Lan, mục tiêu mà họ đang nhắm tới là Owen Wijndal của AZ Alkmaar.

- Tiền vệ Cesc Fabregas xác nhận anh sẽ chia tay CLB Monaco trong Hè này. Ở mùa giải 2021/22, dấu ấn mà cầu thủ người Tây Ban Nha này để lại rất mờ nhạt do anh chỉ ra sân vỏn vẹn 5 lần ở mọi giải đấu.

- Đại diện của tiền đạo Paulo Dybala là Jorge Antun vừa sang London để tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ mình. Theo báo giới Italia, sau khi rời Juventus chân sút người Argentina có thể sẽ đầu quân cho Arsenal.

Dybala có thể sắp đầu quân cho Arsenal

Dybala có thể sắp đầu quân cho Arsenal

- Diario Sport đưa tin, BLĐ Napoli sẵn sàng để trung vệ Kalidou Koulibaly ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá từ 25 đến 30 triệu euro. Đây là thông tin đáng chú ý dành cho Barcelona, đội bóng đang dành cho Koulibaly sự quan tâm đặc biệt. 

- Do tiền đạo Robert Lewandowski không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, BLĐ Hùm xám đang có kế hoạch mang về sân Allianz Arena một chân sút mới. Trong số những mục tiêu được BLĐ Bayern nhắm tới, tiền đạo Sadio Mane của Liverpool là cái tên sáng giá hơn cả. 

- Tin từ Marca, hậu vệ cánh phải Sergino Dest đang hy vọng sẽ được tiếp tục cống hiến cho Barca trong mùa giải tới. Trước đó, có thông tin cho rằng BLĐ Barca đã đưa Dest vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn thanh lý khi TTCN mùa Hè mở cửa.  

- Inter Milan sắp mất trắng tiền vệ Ivan Perisic do cầu thủ người Croatia này không gia hạn với đội bóng áo sọc xanh đen. Theo Calciomercato, Perisic rất có thể sẽ chọn Chelsea làm bến đỗ mới.

Perisic sẽ không gia hạn hợp đồng với Inter

Perisic sẽ không gia hạn hợp đồng với Inter

- Trang Foot Mercato tiết lộ, tiền vệ cánh phải Badredine Bouanani nhiều khả năng sẽ rời Lille để chuyển sang khoác áo Nice khi hợp đồng giữa các bên đáo hạn vào cuối mùa. Ngoài Nice, trong số những điểm đến tiềm năng dành cho cầu thủ mới 17 tuổi này còn có Lyon và Bordeaux.

 - PSG là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được trung vệ Gleison Bremer của Torino. Ngoài đại diện thủ đô nước Pháp, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi cầu thủ 25 tuổi người Brazil còn có cả Inter Milan.

- BLĐ West Ham vừa đưa tiền đạo Jonathan David của Lille vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Để hoàn thành mục tiêu trên, West Ham cần phải chỉ ra 45 triệu bảng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN