Tin chuyển nhượng 14-7-2021: Benitez muốn biến 'hàng thải' Barca thành thủ lĩnh Everton

14/07/2021 - 20:45

Tottenham sắp có mục tiêu số 1 của Real; Everton muốn sở hữu Lenglet; Milan từ chối PSG vụ Hernandez... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- HLV Rafa Benitez đang muốn đưa trung vệ Clement Lenglet của Barca về làm thủ lĩnh hàng phòng ngự của Everton mùa tới. Lenglet hiện nằm trong danh sách thanh lý của Barca và sự quan tâm của The Toffees "gãi đúng chỗ ngứa". Everton đang cố gắng thương lượng để mua Lenglet với giá 20 triệu euro, trong khi Barca muốn nhận 25 triệu.

- Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Tottenham đang tiến sát tới việc sở hữu chữ ký của trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Spurs sẵn sàng chi 30 triệu euro cộng thêm trung vệ Davinson Sanchez nhằm sớm hoàn tất thương vụ này. Trước đó, Kounde được coi là mục tiêu số 1 của Real Madrid.

- Roma đang đàm phán với Man United ở vụ hậu vệ Alex Telles, song chỉ muốn mượn thay vì mua đứt. Đội chủ sân Olimpico cần một người có thể tạm thay thế Leonardo Spinazzola chấn thương và Telles được xem là mục tiêu phù hợp. Nếu ở lại MU, Telles gần như không có nhiều khả năng cạnh tranh với Luke Shaw bên hành lang cánh trái.

Roma chỉ muốn mượn tạm Telles

Roma chỉ muốn mượn tạm Telles

- Villarreal xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Senegal, Boulaye Dia từ CLB Stade de Reims với bản hợp đồng 5 năm. Mùa trước, Dia đã ghi 16 bàn sau 37 lần ra sân cho đại diện Ligue 1.

- Crystal Palace đã đưa tiền vệ trẻ Claudio Gomes của Man City vào tầm ngắm, và phía Man xanh sẵn sàng để sao mai của mình đi tu nghiệp nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Gomes gia nhập Man City năm 2018 từ PSG và đã ra sân cho đội U20 Pháp.

- Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin Milan đã đạt thỏa thuận với Monaco về việc chiêu mộ hậu vệ Fodé Ballo-Touré. Ngoài ra, các thỏa thuận cá nhân cũng đã hoàn tất.

- Arsenal thông báo tiền vệ Emile Smith Rowe sẽ tiếp tục ở lại đội bóng mùa tới thay vì ra đi. Aston Villa là đội đã dòm ngó ngôi sao 20 tuổi suốt thời gian qua.

Arsenal giữ chân Smith Rowe

Arsenal giữ chân Smith Rowe

- The Telegraph cho hay Tottenham rất muốn có tiền đạo Danny Ings của Southampton nhằm tăng cường sức mạnh hàng công. Phi vụ này có thể ngốn của Spurs 20 triệu bảng.

- Granada xác nhận đã có sự phục vụ của tiền đạo Carlos Bacca. Đây cũng là bến đỗ thứ 3 của Bacca tại La Liga, sau Villarreal và Sevilla.

- PSG đã gửi đề nghị trị giá 40 triệu euro tới Milan hỏi mua hậu vệ cánh Theo Hernandez nhưng bị đại diện Serie A từ chối. Tuyển thủ Pháp hiện vẫn còn 3 năm hợp đồng với Rossoneri.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN