Tin chuyển nhượng 15-5-2021: MU chi đậm cho tiền vệ của Atletico

15/05/2021 - 19:48

MU chi đậm cho tiền vệ Atletico Madrid; Chelsea sẽ cho Gilmour đi 'học việc; Calhanoglu đầu quân cho Juventus?... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Man United đã chuẩn bị 68 triệu bảng để đề nghị CLB Atletico Madrid bán lại tiền vệ Marcos Llorente trong mùa Hè này. Hiện Rojiblanco cũng đang đề nghị một hợp đồng gia hạn với cầu thủ người Tây Ban Nha.

- Hakan Calhanoglu được cho là gần đạt được thỏa thuận với Juventus sau khi đôi bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Giao kèo giữa tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ với Milan sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

- Chelsea sẵn sàng để cầu thủ trẻ Billy Gilmour ra đi theo dạng cho mượn trong mùa giải tới. Hiện Southampton, Burnley, West Ham đều muốn có sự phục vụ của Gilmour.

Gilmour cần ra đi để được chơi bóng nhiều hơn

Gilmour cần ra đi để được chơi bóng nhiều hơn

- Liverpool đang quan tâm tới tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, cầu thủ được Lionel Messi so sánh với Luis Suarez. Lữ đoàn đỏ sẽ phải cạnh tranh với Man City và Chelsea ở thương vụ này.

- Southampton đã tham gia cuộc chiến chuyển nhượng để có tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic. Ngoài Southampton, Arsenal, Roma, Aston Villa và Leicester City cũng muốn có chân sút 23 tuổi. Phía Celtic muốn thu về 20 triệu bảng từ vụ bán cựu cầu thủ PSG.

- Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid rất muốn đưa Luis Campos trở lại CLB để làm việc trong bộ phận tuyển trạch và báo cáo mọi thứ với phó chủ tịch Jose Angel Sanchez. Hiện tại, Campos vẫn đang phân vân khi ông nhận được đề nghị làm GĐTT cho nhiều đội hàng đầu châu Âu.

- Theo Telegraph, thương vụ đưa thủ thành Tom Heaton từ Aston Villa trở lại MU sắp hoàn tất. Man United sẽ có chữ ký của Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Tom Heaton trở lại MU để đảm nhiệm vị trí thủ môn số 3

Tom Heaton trở lại MU để đảm nhiệm vị trí thủ môn số 3

- Arsenal muốn bán cầu thủ đa năng Maitland-Niles ngay trong kỳ chuyển nhượng hè thay vì cho mượn để bổ sung ngân sách. Khoản tiền bán hậu vệ người Anh sẽ được dành để tân trang đội hình trong mùa giải mới.

- Brahim Diaz sẽ hết hợp đồng cho mượn với AC Milan từ Real Madrid vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết anh đang hạnh phúc ở Milan và muốn chơi ở Champions League cùng đội bóng này vào mùa tới.

- Liverpool và Leeds United đang nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Rodrigo De Paul của Udinese trong mùa Hè này. Hiện giá trị của tiền vệ người Argentina rơi vào khoảng 35 triệu euro.

- Tottenham có thể mời HLV Antonio Conte về dẫn dắt đội bóng để thay thế Jose Mourinho bị sa thải hồi giữa tháng 4. Nếu mời được Conte, Gà trống cũng có nhiều cơ hội chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar từ Inter.

Conte sẽ trở lại Anh để dẫn dắt Tottenham?

Conte sẽ trở lại Anh để dẫn dắt Tottenham?

- HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ thủ thành Gianluigi Buffon về AS Roma trong mùa Hè này theo dạng CNTD. Thủ môn 43 tuổi vừa tuyên bố sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa này.

- Manchester United đang chốt thương vụ chiêu mộ tiền vệ Mauro Arambarri của Getafe. Ngoài MU, Atletico cũng để ý tiền vệ được định giá 16 triệu bảng này.

- Man City đang tiến gần tới việc chiêu mộ hậu vệ trái Nuno Mendes của Sporting Lisbon. Các nhà tân vô địch Premier League được cho là muốn sử dụng Pedro Porro như một phần của vụ trao đồi.

- Cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus được cho là đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng Gremio của Brazil. Anh từng là mục tiêu theo đuổi của Man United trong nhiều năm nay.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN