Tin chuyển nhượng 15-6-2021: Toả sáng ở EURO, sao ĐT Italia được Man United liên hệ

15/06/2021 - 22:44

Man United quan tâm tới sao Sassuolo; Man City sẽ giữ chân Sterling; Young trở lại Anh khoác áo Burnley... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Man United đã xúc tiến quá trình thương thảo với Sassuolo để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Domenico Berardi. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ quốc gia Ý rơi vào khoảng 50 triệu euro.

- The Telegraph cho biết Man City sẵn sàng trao cho Raheem Sterling một bản hợp đồng mới sau khi kết thúc EURO 2020. Tuyển thủ Anh vẫn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola.

- Juventus đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm và đã bắt đầu các cuộc đàm phán sơ bộ để ký hợp đồng với Corentin Tolisso từ Bayern Munich. Lúc này, Tolisso còn giao kèo 1 năm với Bayern.

Tolisso sẽ gia nhập Juventus?

Tolisso sẽ gia nhập Juventus?

- Merih Demiral có thể rời Juventus với giá 35-40 triệu euro khi cả Atalanta và Tottenham đều quan tâm đến ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ.

- Leicester City tính chiêu mộ hậu vệ cánh Robin Gosens của Atalanta với giá 20 triệu euro. Tuy nhiên, Atalanta muốn nhận về 35 triệu euro mới chịu nhả ngôi sao người Đức.

- Sunderland chuẩn bị ký hợp đồng với thủ môn Jacob Carney của Man United. Cầu thủ 20 tuổi này sẽ trở thành người tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối tháng này.

- Liverpool vừa có quyết định bất ngờ khi giữ chân thủ thành Adrian bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm, thay cho giao kèo chuẩn bị hết hiệu lực  vào ngày 30-6 tới đây.

Adrian vẫn sẽ dự bị cho Alisson ở Liverpool

Adrian vẫn sẽ dự bị cho Alisson ở Liverpool

- Tiền đạo Ashley Fletcher sẽ chia tay Middlesbrough vào cuối tháng 6 này để gia nhập Watford, tân binh Premier League, theo dạng CNTD.

- Arsenal đang nỗ lực để có chữ ký của hậu vệ trái Borna Barisic từ Rangers. Aston Villa và Wolves cũng quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi.

- Cựu tiền đạo John Barnes không mong đợi Liverpool sẽ tạo nên “bom tấn” với Erling Haaland trog mùa hè này trừ khi mất đi một trong những trụ cột trên hàng công như Sadio Mane hay Mohamed Salah.

- Burnley đề nghị Ashley Young kí hợp đồng 1 năm kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa. Young sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này vì hết hạn hợp đồng với Inter Milan.

Young sắp trở lại nước Anh thi đấu cho Burnley?

Young sắp trở lại nước Anh thi đấu cho Burnley?

- Theo Daily Star, tiền vệ Juan Mata phải giảm lương từ 170.000 xuống 100.000 bảng/tuần nếu muốn ở lại Old Trafford. Hợp đồng của Mata với Quỷ đỏ hết hạn vào ngày 30-6 tới. 

- Nice đang đàm phán mua đứt trung vệ người Pháp Jean-Clair Todibo từ Barcelona với giá 8,5 triệu euro kèm biến phí. Todibo gia nhập Nice theo dạng cho mượn từ Barca ở kì chuyển nhượng mùa đông 2021 và đã gây ấn tượng lớn ở đội bóng này.

- AC Milan đã đạt thỏa thuận mua đứt trung vệ Fikayo Tomori từ Chelsea. Thương vụ dự kiến sẽ được thông báo chính thức vào cuối tuần này.

- Gianluigi Buffon sẽ trở lại thi đấu cho Parma theo hợp đồng 2 năm sau khi rời Juventus. Thủ môn huyền thoại người Italia quyết định không giải nghệ mặc dù đã bước sang tuổi 43.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN