Tin chuyển nhượng 16-1-2023: HLV Ten Hag muốn đưa 3 ngôi sao của Ajax về MU

16/01/2023 - 17:48

HLV Ten Hag muốn kéo 3 ngôi sao Ajax về MU... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- HLV Erik Ten Hag đang thuyết phục BLĐ MU ký hợp đồng với bộ ba cầu thủ của Ajax gồm Jurrien Timber, Devyne Rensch và Kenneth Taylor. Tuy nhiên, phía Ajax không dễ lại để cho Man United "rút ruột".

- Theo tờ Evening Standard, sau khi thất bại trong thương vụ Mykhailo Mudryk, Pháo thủ lập tức chuyển hướng sang chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raphinha của Barca. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Pháo thủ hoàn toàn có thể có Raphinha ngay trong tháng 1 này

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Tottenham quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh Pedro Porro của Sporting Lisbon và đang đàm phán với bên trung gian. Phía Sporting Lisbon muốn thu về 45 triệu euro đúng bằng với điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Pedro Porro.

Không dễ để Tottenham có được Pedro Porro

Không dễ để Tottenham có được Pedro Porro

-  HLV Ryan Lowe của CLB Preston North End cho hay, ông không có ý định mượn tài năng trẻ 19 tuổi Zidane Iqbal từ Man United giống như cánh báo chí đưa tin. Tuy nhiên, Lowe thừa nhận đội bóng cũng đang tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng để tăng cường sức mạnh cho đội nhà.

- Với việc Jorginho nhiều khả năng ra đi theo dạng tự do, Chelsea quyết định tập trung giải quyết thương vụ tiền vệ Declan Rice cho mùa giải mới 2022/23. Tin tốt cho Chelsea là Rice chưa muốn gia hạn hợp đồng với West Ham.

- Thủ thành trẻ Arthur Okonkwo đã chính thức rời khỏi Crewe (trước đó đã mượn từ Arsenal) để chuyển đến Sturm Graz theo dạng cho mượn. Được biết, thủ thành người Anh sẽ chơi bóng tại Áo đến hết mùa giải năm nay. 

- Juventus đã xác định được 2 cái tên thay thế cho hậu vệ cánh Juan Cuadrado đó là Ivan Fresneda của Real Valladolid và Diogo Dalot của Man United. So với Dalot, trường hợp của Fresneda có vẻ dễ hơn với Juventus.

Man United còn lâu mới bán Dalot cho Juventus

Man United còn lâu mới bán Dalot cho Juventus

- Chelsea và Arsenal sẽ cạnh tranh để giành chữ ký của tiền vệ Yunus Musah của Valencia. Ngoài ra, Inter hay Juventus cũng đều mong muốn có được chữ ký của Musah.

- Truyền thông Tây Ban Nha cho biết tiền đạo Memphis Depay đã đồng ý rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 và dự kiến sẽ đầu quân cho Atletico Madrid. Hiện cuộc đàm phán giữa hai bên đang diễn ra  nhưng mọi thông tin đang được giữ kín.

- Barcelona đang đề nghị Inter Milan trao đổi tiền vệ, theo đó Franck Kessie sẽ từ Barca trở lại Milan nhưng đá cho Inter, trong khi Brozovic cập bến Nou Camp. Inter Milan chưa phản hồi về đề nghị này, họ sẽ nói chuyện với Brozovic lẫn Kessie về vấn đề này.

- Tiền vệ Sofyan Amrabat nhận được sự quan tâm của các ông lớn châu Âu sau màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2022. Nhưng theo xác nhận từ GĐĐH Joe Barone, họ sẽ không để Amrabat rời đi ở tháng này.

Amrabat đang được nhiều ông lớn quan tâm

Amrabat đang được nhiều ông lớn quan tâm

- Theo tiết lộ của Independent, Arsenal chỉ đề nghị mức lương 50 nghìn bảng/tuần khi đàm phán cá nhân với Mykhailo Mudryk. Trong khi đó, Chelsea đã đề nghị trả tài năng trẻ này mức lương hơn 100 nghìn bảng/tuần. Đây được xem là 1 trong những lý do khiến cầu thủ người Ukraine quyết định chọn Chelsea.

- Sau trận thua Wolves, BLĐ West Ham đã tính tới khả năng sa thải HLV David Moyes. Theo SunSport, The Hammers thậm chí đã lên danh sach 4 ứng cử viên thay thế là Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Rafa Benitez và Nuno Espirito Santo.

- Tiền đạo người Bồ Đào Nha là Gonçalo Guedes đang tìm cách rời Wolves ngay trong tháng 1 này sau khi bị HLV Julen Lopetegui loại vì “lý do kỹ thuật”. Guedes đã thi đấu 18 trận cho Wolves từ đầu mùa nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng.

- Theo truyền thông Ba Lan, LĐBĐ nước này đang đàm phán bổ nhiệm Steven Gerrard làm HLV mới cho ĐTQG. Cho dù gây thất vọng lớn ở Aston Villa, nhưng cựu đội trưởng Liverpool vẫn được Ba Lan đánh giá rất cao về tài năng và tầm nhìn.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN