Tin chuyển nhượng 16-8-2021: Real ra giá bán Odegaard cho Arsenal

16/08/2021 - 20:43

Real ra giá bán Odegaard cho Arsenal; Abraham hoàn tất kiểm tra y tế; Inter muốn Napoli hạ giá bán Insigne... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Báo chí Tây Ban Nha cho biết Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Martin Odegaard cho Arsenal với giá 34 triệu bảng. Ngoài khoản phí này, Los Blancos còn muốn thêm 8,2 triệu bảng phụ phí kèm điều khoản mua lại trong tương lai. Tuy nhiên, Arsenal chỉ sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho ngôi sao người Na Uy.

- Tiền đạo Tammy Abraham đã hoàn tất việc kiểm tra y tế trước khi rời Chelsea gia nhập Roma với giá 34 triệu bảng. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay (16-8).

- Hậu vệ Ben Davies của Liverpool sắp sửa gia nhập Sheffield United đến hết mùa 2021/22 sau khi chưa được thi đấu một phút nào cho The Reds suốt 6 tháng qua.

Davies chuẩn bị rời Liverpool

Davies chuẩn bị rời Liverpool

- Ba ông lớn của Ngoại hạng Anh là MU, Man City và Chelsea đang tranh nhau tiền đạo 18 tuổi của Metz, Pape Sarr. Sao mai người Senegal đã ra sân 25 lần tại Ligue 1 cho Metz, ghi 3 bàn thắng và được định giá khoảng 28 triệu bảng.

- Tờ The Telegraph cho hay Tottenham đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Patrick Bamford của Leeds United để thế chỗ Harry Kane có thể rời CLB hè này. Dù vậy, phía Leeds muốn giữ chân tiền đạo 27 tuổi bằng một bản hợp đồng mới trong vài tuần tới.

- Theo tờ Sport, Barca đang tính chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang hoặc Alexander Lacazette của Arsenal nhằm tăng cường sức mạnh tấn công hè này. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải bán bớt một vài cầu thủ trước khi nghĩ đến chuyện mua.

- Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin Chelsea sắp cho hậu vệ Matt Miazga sang Alaves theo dạng mượn. Cầu thủ 26 tuổi gia nhập The Blues năm 2016, song mới có 2 lần ra sân cho đội một.

Miazga sắp rời Chelsea sang Alaves

Miazga sắp rời Chelsea sang Alaves

- Lyon đã nhận được đề nghị trị giá 12 triệu bảng từ Burnley dành cho hậu vệ cánh Maxwel Cornet. Đội bóng Ligue 1 sẵn sàng bán Cornet nhằm lấy ngân sách chiêu mộ cầu thủ khác, trong đó có Xherdan Shaqiri của Liverpool.

- Theo tờ L'Equipe, tiền vệ Renato Sanches sẽ không gia nhập Barca hè này do chấn thương. Tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ phải phẫu thuật khiến anh ngồi ngoài tới tháng 9.

- Inter vẫn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Lorenzo Insigne, nhưng họ muốn Napoli giảm giá so với yêu cầu nhận 25 đến 30 triệu euro. Nhà ĐKVĐ Serie A muốn Napoli chấp nhận 20 triệu euro hoặc thậm chí thấp dưới con số này cho ngôi sao chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN