Tin chuyển nhượng 16-8-2022: Barca hét giá bán Aubameyang khiến Arsenal tiếc ngẩn

16/08/2022 - 16:42

Barca hét giá bán Aubameyang khiến Arsenal tiếc ngẩn; Napoli sắp có Ndombele; Hannibal rời MU tới Birmingham... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Chỉ 6 tháng sau khi chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang miễn phí từ Arsenal, Barca đang hét giá cầu thủ người Gabon 30 triệu euro với Chelsea, đội đang muốn đưa cầu thủ này trở lại Ngoại hạng Anh. HLV Thomas Tuchel ưu tiên thúc đẩy thương vụ này nhưng người đồng nghiệp Xavi cũng rất muốn giữ chân Aubameyang.

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Napoli sẽ trang trải một phần lương chính cho Tanguy Ndombele kèm chi phí mượn khoảng 1 triệu euro đã được thỏa thuận với Tottenham. Tùy chọn mua đứt vào tháng 6-2023 là 30 triệu euro. Ngôi sao người Pháp sẽ thay thế Fabian Ruiz sắp chuyển tới PSG.

- Eintracht Frankfurt chuẩn bị ký hợp đồng với Éric Junior Ebimbe sau khi đạt thỏa thuận miệng với đội chủ quản PSG. Trước đó, nhà vô địch Europa League cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 21 tuổi người Pháp. Ngoài ra, tiền vệ Luca Pellegrini của Juventus cũng chuẩn bị gia nhập đội bóng Bundesliga theo dạng cho mượn.

Éric Junior Ebimbe chuẩn bị cập bên Frankfurt

Éric Junior Ebimbe chuẩn bị cập bên Frankfurt

- Cesare Casadei đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea theo hợp đồng 6 năm. Quyết định đã được đưa ra, cầu thủ 19 tuổi người Italia sẽ không gia nhập Nice hoặc Sassuolo vì đề nghị béo bở của Chelsea. Mức phí chuyển nhượng Inter Milan nhận được vào khoảng 15 triệu euro.

- Đội bóng hạng nhất Anh, Birmingham chuẩn bị giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Hannibal Mejbri theo dạng cho mượn dài hạn từ Manchester United. Millwall, West Brom và Middlesbrough, ba đội bóng hạng nhất Anh khác cũng quan tâm tới cầu thủ 19 tuổi người Pháp.

- Sevilla đang đàm phán để ký hợp đồng với Tanguy Nianzou nhằm củng cố vị trí trung tâm hàng thủ sau sự ra đi của hai trụ cột Diego Carlos và Jules Koundé mùa hè này. Các cuộc đàm phán đang diễn ra với Bayern và Sevilla hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ trong tuần này.

- Wolves chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để chiêu mộ tiền vệ Matheus Nunes từ Sporting với mức phí vào khoảng 45 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro biến phí. Wolves hy vọng sẽ hoàn thành mọi chi tiết của thỏa thuận trong tuần này.

Matheus Nunes sắp gia nhập Wolves

Matheus Nunes sắp gia nhập Wolves

- West Ham đã tiếp cận Chelsea để ký hợp đồng với hậu vệ trái Emerson Palmieri. Ông chủ kiêm giám đốc thể thao Todd Boehly của Chelsea nói rõ rằng The Blues chỉ muốn bán đứt Emerson chứ không cho mượn. Nice đã hỏi mượn vào tháng 7 nhưng bị từ chối và đến lúc này không còn cuộc đàm phán nào nữa.

- Crystal Palace đang mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Antoine Semenyo, người đang khoác áo đội bóng hạng dưới là Bristol City mượn. Tuy nhiên, Bristol City sẽ chỉ chấp nhận để cầu thủ 22 tuổi người Ghana ra đi nếu nhận đủ 20 triệu bảng.

- Man United không sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị mượn trung vệ Eric Bailly mà chỉ muốn bán đứt cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Được biết, West Ham, Marseille và Monaco đều quan tâm đến việc có sự phục vụ của cựu cầu thủ Villarreal.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN