Tin chuyển nhượng 17-1-2022: Chelsea nhắm tiền đạo vô danh thay Lukaku

17/01/2022 - 19:48

Chelsea nhắm tiền đạo vô danh thay Lukaku mùa tới; Benzema rời Real nếu Haaland tới; Man United sẵn sàng chi 35 triệu bảng cho Tielemans... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo Foot Mercato, Chelsea đã tiếp cận Reims để chiêu mộ Hugo Ekitike. Tiền đạo 19 tuổi này đã thu hút được sự quan tâm từ Newcastle, nhưng Chelsea vào cuộc với ý định ký hợp đồng vào cuối mùa giải. Hiện tại cầu thủ này được đội bóng nước Pháp định giá 33 triệu bảng.

- Tiền đạo Karim Benzema được cho là đã thông báo với chủ tịch Florentino Perez rằng anh muốn tiếp tục ở lại Santiago Bernabeu để sát cánh cùng người đàn em đồng hương Kylian Mbappe. Tuy nhiên, nếu như Real Madrid chiêu mộ Erling Haaland, anh sẽ ra đi.

- Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Man United đang nỗ lực để thực hiện thương vụ chuyển nhượng  Youri Tielemans, tiền vệ thi đấu rất năng động. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này vào mùa Hè 2022.

- Arsenal đã gửi đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho Fiorentina trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Dusan Vlahovic. Ngoài ra Pháo thủ cũng sẵn sàng các thêm tiền vệ Lucas Torreira - người được cho Fiorentina mượn. Vlahovic đang nổi lên như một trong những tiền đạo được săn đón nhất ở châu Âu trong hai năm qua và đã ghi được 16 bàn thắng sau 20 trận ra sân tại Serie A mùa này.

Arsenal quyết chi đậm cho Dusan Vlahovic

Arsenal quyết chi đậm cho Dusan Vlahovic

- Sau khi hoàn tất hai thương vụ chuyển nhượng Kieran Trippier và Chris Wood, Newcastle đang tiếp cận Atalanta để đàm phán lấy hậu vệ Robin Gosens. 30 triệu bảng là số tiền mà đội bóng nước Anh dự định chi ra cho thương vụ này, đồng thời trao cho cầu thủ người Đức bản hợp đồng 3,5 năm cùng mức lương 3,5 triệu bảng/mùa sau thuế, tăng gấp 3 lần hiện tại.

- Getafe là câu lạc bộ mới nhất trong số nhiều câu lạc bộ muốn tiếp cận tiền vệ Riqui Puig của Barca, khi đích thân huấn luyện viên Quique Sanchez Flores đã hỏi mua cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn chưa sẵn sàng rời Camp Nou vì muốn chiến đấu cho vị trí của mình trong đội hình của HLV Xavi.

- Theo El Nacional đưa tin, Barcelona có thể có được sự phục vụ của Niklas Sule theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bayern Munich vào mùa hè này. Hợp đồng của trung vệ người Đức sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và anh đã từ chối lời đề nghị gia hạn với đội bóng chủ sân Allianz Arena.

- Hậu vệ Theo Hernandez trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea sau chấn thương của Ben Chilwell, nhưng cầu thủ người Pháp đã báo tin buồn cho The Blues khi muốn gia hạn với đội bóng Italia thay vì tới Anh. Theo mới đây đã được tín nhiệm trao cho tấm băng thủ quân của AC Milan.

Theo Hernandez từ chối Chelsea

Theo Hernandez từ chối Chelsea

- Inter đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Morten Thorsby của Sampdoria vào mùa hè 2022. Nerazzurri đã bị ấn tượng bởi cựu cầu thủ Heerenveen nhưng hiện tại đội một của họ không có chỗ để ký hợp đồng vào tháng Giêng. Nhà vô địch Serie A có thể sẽ tìm cách giảm tải một số cầu thủ trong tháng này và sau khi mùa giải kết thúc để mở đường cho sự xuất hiện của Thorsby.

- Leeds United và Burnley đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị cho đội trưởng Jason Knight của Derby County - đội bóng đang chịu áp lực phải bán cầu thủ 20 tuổi và một số ngôi sao khác của đội một trong bối cảnh có nhiều nguy cơ tiếp tục bị trừ điểm ở giải hạng nhất Anh. 8 triệu bảng có thể đủ để Leeds hoặc Burnley ký hợp đồng với Knight, nhưng Newcastle cũng đang theo dõi tình hình để đưa ra lời đề nghị.

- Southampton đang đàm phán với Chelsea về một thỏa thuận vĩnh viễn với Armando Broja. Cầu thủ 20 tuổi chuyển đến sân St Mary's theo dạng cho mượn dài hạn vào mùa hè và kể từ đó đã ghi được 5 bàn thắng cho đội bóng của Ralph Hasenhüttl.

- Wolves chuẩn bị chốt việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Chiquinho của Estoril. Cầu thủ 21 tuổi sẽ chuyển đến Molineux với giá 3 triệu bảng theo hợp đồng dài hạn và thỏa thuận sẽ được hoàn tất trong những ngày tới.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN