Tin chuyển nhượng 17-12-2021: 3 dự bị của Man United bị các ông lớn xâu xé

17/12/2021 - 21:20

3 dự bị của Man United bị các ông lớn xâu xé, Newcastle sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Vlahovic, Hazard có thể quay lại Lille... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Dù chỉ đóng vai trò dự bị nhưng các ngôi sao của Man United vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Theo đó, Arsenal, Barca và Juventus muốn có Mason Greenwood; Ajax tính mượn Dean Henderson còn Juventus, Barca và Corinthians cạnh tranh để có chữ ký của Edinson Cavani.

- Liverpool đang yêu cầu 15 triệu bảng cho trung vệ Nat Phillips nếu đội bóng nào muốn có anh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Theo The Athletic, cầu thủ người Anh muốn ra đi do không được ra sân thường xuyên. Hiện West Ham và Newcastle cũng theo đuổi Phillips.

- Newcastle sẵn sàng chi 100 triệu euro (88 triệu bảng) cho tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Ngôi sao người Serbia đang thi đấu đầy hưng phấn với 15 bàn sau 17 trận tại Serie A mùa này. Ngoài Newcastle, có khá nhiều ông lớn cũng đang theo đuổi Vlahovic như MU, Liverpool, Atletico Madrid, Juventus, Manchester City, Barcelona hay Tottenham.

Newcastle sẵn sàng chi đậm để cho Vlahovic

Newcastle sẵn sàng chi đậm để cho Vlahovic

- Theo Calciomercato, Lazio đang quan tâm tới việc chiêu mộ tài năng trẻ Mikkel Damsgaard của Sampdoria. Ngôi sao của ĐT Đan Mạch tại VCK EURO 2020 đang được định giá khoảng 25 triệu euro (21 triệu bảng). Damsgaard là một trong những tài năng tấn công đáng chú ý nhất châu Âu trong năm nay.

- Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết thương vụ Andre Onana sang Inter đã chính thức hoàn thành. Hợp đồng của thủ môn người Cameroon với Ajax sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và anh sẽ gia nhập Nezzaruzzi theo dạng CNTD.

- Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, HLV Xavi Hernandez sẽ ưu tiên chiêu mộ tiền đạo Ferran Torres của Man City trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Để dọn đường cho việc mua Torres, Barca sẽ đẩy Ousmane Dembele ra đi để giảm quỹ lương.

- Theo L'Equipe, cầu thủ chạy cánh Eden Hazard có thể quay lại CLB cũ Lille trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Ngôi sao người Bỉ từng gây ấn tượng mạnh tại Lille trước khi gia nhập Chelsea và hiện đang gặp khó khăn tại Real Madrid.

Lille sẵn sàng chào đón Hazard quay lại

Lille sẵn sàng chào đón Hazard quay lại

- Real Madrid đang theo dõi sát sao mọi diễn biến liên quan đến cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich. Kền kền trắng sẽ quyết tâm ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào mùa Hè và nếu có thêm Coman, họ sẽ có một hàng tấn công cực kỳ đáng gờm.

- Tottenham đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ Mattias Svanberg của Bologna. Cầu thủ 22 tuổi đang có những màn trình diễn chói sáng tại Serie A mùa này và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Man City.

- Liverpool đang lên danh sách 3 mục tiêu cần mang về trong tháng 1. Đầu tiên là cầu thủ chạy cánh Luis Diaz của Porto. Tiếp đến là tiền đạo Jonathan David của ĐKVĐ Ligue 1 là Lille. Và cuối cùng là tiền vệ trẻ Kacper Kozlowski của Pogoń Szczecin (Ba Lan).

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN