Tin chuyển nhượng 18-8-2021: Man City, Man United 'săn' tiền đạo cao 2m06 từ giải... hạng 5

18/08/2021 - 17:48

Man City 'săn' tiền đạo cao 2m06 từ giải... hạng 5; Man United giảm giá bán Lingard; Tottenham quan tâm đến Zouma... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Man City đang quan tâm đến tiền đạo khá vô danh Kyle Hudlin của CLB Solihull Moors - đội bóng đang thi đấu tại National League, tương đương với giải hạng 5 của bóng đá Anh. Kyle Hudlin năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao 2m06 và đã được các tuyển trạch viên của Man City tới theo dõi trong trận giao hữu với Notts County cuối tuần trước. Ngoài ra, các tuyển trạch viên của Man United, Middlesbrough cũng bị phát hiện có mặt trên sân.

- Theo Express Sport, Man United đã hạ giá bán tiền vệ Jesse Lingard xuống 20 triệu bảng thay vì 30 triệu bảng như yêu cầu ban đầu. West Ham vẫn quan tâm đến việc đưa Lingard trở lại đội bóng, trong khi Arsenal và Everton cũng quan tâm tới cầu thủ người Anh.

- Theo Sky Sports, Tottenham quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ Kurt Zouma của Chelsea. Cầu thủ 26 tuổi người Pháp dường như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel và cũng đang được West Ham nhắm tới. Chelsea đang đòi mức phí 25 triệu bảng cho Zouma.

- Wolves đang theo đuổi vụ chiêu mộ ngôi sao của Valencia, Goncalo Guedes. Đại diện Ngoại hạng Anh chuẩn bị đưa ra lời đề nghị từ 25-30 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, người đã nổi lên như một cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Valencia những năm gần đây.

Wolves quan tâm đến Goncalo Guedes

Wolves quan tâm đến Goncalo Guedes

- Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Martin Odegaard luôn là ưu tiên hàng đầu của Arsenal và bây giờ thương vụ sắp hoàn tất. Các cuộc trò chuyện ở giai đoạn cuối và sắp diễn ra. Cầu thủ người Na Uy sẽ tái gia nhập Arsenal theo hợp đồng vĩnh viễn. Phí chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 30 triệu bảng và Real có điều khoản ưu tiên mua lại. Hợp đồng sẽ được ký đến tháng 6-2026.

- Theo tiết lộ của Gilmar Ferreira, CLB Flamengo sắp đạt được thỏa thuận mua trung vệ Thiago Mendes của Lyon. Cầu thủ 29 tuổi thi đấu lần cuối cùng ở Brazil cho Sao Paulo vào năm 2017.

- Chelsea vẫn sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Emerson Palmieri. Lyon đang tiến hành đàm phán với Chelsea, nhưng Napoli hy vọng cầu thủ người Italia chờ đợi đề xuất của họ trong những ngày tới. Ngoài ra, Chelsea cũng đang đàm phán để Zappacosta đến Fiorentina hoặc Atalanta.

- Barcelona đã cảnh báo Samuel Umtiti rằng BLĐ đội bóng sẽ chấm dứt hợp đồng với cầu thủ này nếu anh không tìm được câu lạc bộ mới. Cầu thủ 27 tuổi là một trong số những cái tên mà Blaugrana đang muốn bán để giảm lương.

Barca dọa chấm dứt hợp đồng với Samuel Umtiti

Barca dọa chấm dứt hợp đồng với Samuel Umtiti

- Tân binh Ngoại hạng Anh, Watford chuẩn bị chốt hợp đồng trị giá 7,5 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Lyanco của Torino. Cầu thủ 24 tuổi người Brazil đã ra sân 23 lần ở Serie A mùa trước nhưng dường như không còn được ưu ái với tân huấn luyện viên trưởng Ivan Juric.

- Wolves đang đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ Ruben Semedo của Olympiacos. Đại diện Premier League quan tâm đến bản hợp đồng cho mượn một năm dành cho cầu thủ 27 tuổi cùng lựa chọn mua đứt. Việc ký hợp đồng với Semedo có thể gây tranh cãi, vì cầu thủ này từng bị buộc tội cố ý giết người vào năm 2018.

- Celtic sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải Josip Juranovic của Legia Warsaw, theo Sky Sports. Tuyển thủ Croatia sẽ gia nhập đội bóng Scotland với mức phí 2,5 triệu bảng.

- CLB Sporting Braga của Bồ Đào Nha đang đàm phán để ký hợp đồng với Yan Couto dưới dạng cho mượn từ Man City. Couto cũng đã được liên hệ chuyển tới Celtic thi đấu, nhưng cầu thủ người Brazil muốn chuyển đến Bồ Đào Nha hơn và thương vụ này nhiều khả năng sẽ sớm hoàn tất.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN