Tin chuyển nhượng 18-8-2022: Aubameyang từ chối MU, tập trung tới Chelsea

18/08/2022 - 16:51

Aubameyang từ chối MU; West Ham mua hụt hậu vệ Chelsea; Alli có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Chuyên gia Romano xác nhận tiền đạo Aubameyang không hứng thú với việc gia nhập MU và chỉ đến Chelsea nếu rời Barca vì muốn có cơ hội tham dự Champions League. Chelsea và người đại diện của chân sút Gabon sẽ trao đổi trực tiếp vào hôm thứ Năm theo giờ địa phương để thống nhất những điều khoản cá nhân.

- Tanguy Nianzou chuyển đến Sevilla sau khi Bayern chấp nhận mức giá 20 triệu euro. Tuy nhiên, Hùm xám sẽ là đội đầu tiên có cơ hội mua lại Nianzou nếu Sevilla muốn bán anh trong tương lai.

- Leeds tuyên bố với MU thủ môn Illan Meslier "không phải để bán". Quỷ đỏ cuống cuồng tìm kiếm một phương án cạnh tranh với De Gea sau khi tuyển thủ Tây Ban Nha mắc sai lầm tai hại ở trận gặp Brentford.

- Thương vụ Emerson Palmieri gia nhập West Ham đổ vỡ vào phút chót. Chelsea cương quyết chỉ bán hậu vệ trái này với giá 20 triệu bảng chứ không cho mượn.

Emerson không đến West Ham

Emerson không đến West Ham

- Besiktas đã nhận được cái gật đầu của Everton trong thương vụ mua Dele Alli. Bây giờ, quyết định nằm hoàn toàn ở cựu tiền vệ Tottenham liệu anh có muốn sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu. 

- Để củng cố cho hành lang phải cũng như vị trí trung vệ, West Ham đã có được sự bổ sung chất lượng mang tên Thilo Kehrer. Cầu thủ người Đức rời PSG với giá 10 triệu bảng chưa kể biến phí.

- Tanguy Ndombele gần như chắc chắn sẽ gia nhập Napoli theo dạng mượn có phí 1 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro. Lịch kiểm tra sức khỏe là vào thứ Năm tại Italia.

- Tiền vệ Naby Keita đã tỏ ra không hài lòng về tình hình hiện tại ở Liverpool trong bối cảnh anh chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Anfield. Liverpool muốn giữ tiền vệ người Guinea ở lại Anfield đến hết mùa hè năm sau và có thể để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Keita bất mãn ở Liverpool

Keita bất mãn ở Liverpool

- Theo Sky Italia, Napoli sắp sửa đạt thỏa thuận mượn Raspadori từ Sassuolo, kèm theo điều khoản mua đứt 30 triệu euro. Tiền đạo này sẽ trở thành tân binh thứ 3 trong vòng ít ngày của Napoli, sau Ndombele và Gio Simeone.

- PSG đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ Bernardo Silva. Mức giá đề nghị của nhà ĐKVĐ Ligue 1 cho tiền vệ người Bồ Đào Nha là 70 triệu euro. Trong cuộc cạnh tranh với PSG, Barca được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Do chưa "thanh lý" nhiều hàng tồn, Blaugrana không thể nâng giá đề nghị mua Silva.

- Cho dù đã chiêu mộ 15 tân binh ở mùa hè này, Nottingham vẫn chưa muốn dừng lại. Theo AS, Nottingham đang đàm phán mua hậu vệ cánh phải của Real Madrid, Alvaro Odriozola.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN