Tin chuyển nhượng 19-12-2021: Martial có thêm sự lựa chọn nếu rời MU

19/12/2021 - 17:50

Martial có thêm sự lựa chọn nếu rời MU; Real theo đuổi tiền vệ của Bayern; Arsenal nhắm bộ đôi của Juventus... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tờ The Sun đưa tin, Newcastle là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo Anthony Martial thuộc biên chế Man United. Martial đang muốn rời Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn, có tin anh cũng lọt vào "tầm ngắm" của Juventus.

- Giám đốc thể thao Michael Zorc thừa nhận ông không chắc có thể giữ chân tiền đạo Erling Haaland ở lại Dortmund vào năm tới. Haaland đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu ở châu Âu, trong năm nay anh đã ghi tới 41 bàn trong 41 trận.

- BLĐ CLB Leeds United đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Weston McKennie của Juventus. Để có được cầu thủ mà mình cần, đại diện nước Anh sẵn sàng trả Bà đầm già thành Turin 20 triệu bảng. 

McKennie có giá khoảng 20 triệu bảng

McKennie có giá khoảng 20 triệu bảng

- BLĐ AS Roma đang thuyết phục các đối tác phía Atletico Madrid nhượng lại cho họ tiền đạo Angel Correa. Correa đã gắn bó với đại diện thủ đô Tây Ban Nha từ năm 2015 đến nay, kể từ đầu mùa anh mới đá 2 trận trọn vẹn ở La Liga. 

- Arsenal đang rất quan tâm đến 2 cầu thủ của Juventus là cặp đôi tiền vệ Arthur Melo và Dejan Kulusevski. Theo tờ Marca, Kulusevski đang được đội bóng chủ quản treo giá 40 triệu euro, trong khi Melo mới đá 101 phút mùa này do không cạnh tranh được suất đá chính với Manuel Locatelli và Rodrigo Bentancur. 

- BLĐ Real đang có kế hoạch nâng cấp cho tuyến giữa và họ đã hướng sự chú ý tới tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich. Nếu tới Bernabeu, cầu thủ 27 tuổi người Pháp này sẽ thường xuyên được sát cánh cùng những đồng hương như Mendy hay Benzema.

- Tin từ Dailystar, tiền đạo Marcus Rashford đang có cơ hội được sang Tây Ban Nha chơi bóng do anh đã lọt vào "tầm ngắm" của Barca. Rashford còn hợp đồng với MU đến hết mùa giải 2022/23, kể từ đầu mùa anh mới ghi được 3 bàn trong 12 trận.

Rashford đã lọt vào "tầm ngắm" của Barca

Rashford đã lọt vào "tầm ngắm" của Barca

- Everton vừa bày tỏ mong muốn được sở hữu hậu vệ trái Vitaliy Mykolenko của Dynamo Kiev. HLV Rafa Benitez muốn đưa cầu thủ 22 tuổi trị giá 20 triệu bảng này về Everton để thay thế cho Lucas Digne.

- HLV Juergen Klopp đang đề nghị BLĐ Liverpool mang về cho ông hậu vệ Ronald Araujo của Barcelona. Araujo vẫn còn 18 tháng hợp đồng với Barca, đội bóng đang treo giá anh ở mức 45 triệu euro.

- BLĐ Tottenham đang đàm phán với các đối tác phía Sassuolo về khả năng chuyển nhượng tiền đạo Gianluca Scamacca. Nếu bán Scamacca cho Spurs, Sassuolo có thể thu về 20 triệu bảng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN