Tin chuyển nhượng 19-5-2022: 'Chuyển tới MU sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của Kane'

19/05/2022 - 17:27

'Chuyển tới MU sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của Kane'; Barca chào bán hàng loạt cầu thủ; Dele Alli chuẩn bị được đem bán... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Harry Kane sẽ tốt hơn nếu ở lại Tottenham thay vì gia nhập Man United vào mùa hè này, cựu tiền đạo Teddy Sheringham nói. Theo cựu cầu thủ của cả Man United và Tottenham, việc chuyển tới sân Old Trafford sẽ là một bước lùi đối với cầu thủ 28 tuổi. Tuyển thủ Anh đã được liên hệ với Man United trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, trong khi Man City cũng đã thể hiện sự quan tâm trong quá khứ.

- Chelsea đang nhắm đến một vụ chuyển nhượng mùa hè cho tiền vệ Luka Hyrylainen của Eintracht Frankfurt. Cầu thủ 17 tuổi này đã gây ấn tượng đủ lớn để thu hút sự chú ý từ Chelsea, khi gã khổng lồ của Premier League mong muốn đưa tài năng trẻ người Phần Lan tới sân Stamford Bridge.

- Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã chào bán hậu vệ cánh quốc tế người Mỹ, Sergino Dest cho đối thủ Valencia ở La Liga. Blaugrana cũng hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm của các đội bóng khác tại Tây Ban Nha đối với trường hợp của Riqui Puig và Martin Braithwaite.

Barca chào bán Sergino Dest cho Valencia

Barca chào bán Sergino Dest cho Valencia

- Chủ tịch CLB Real Betis, ông Angel Haro cho biết hậu vệ Hector Bellerin sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này sau khi bản hợp đồng cho mượn của cầu thủ người Tây Ban Nha kết thúc. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã rơi nước mắt khi anh vẫy tay chào người hâm mộ câu lạc bộ sau trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà ở chiến thắng 2-0 trước Granada vào tuần trước.

- Huyền thoại của Man United, Gary Neville - người đang là đồng sở hữu CLB Salford City thi đấu tại giải hạng 4 của Anh (League Two) muốn chiêu mộ HLV trưởng đội U23 MU - Neil Wood để phục vụ cho tham vọng thăng hạng ở mùa giải tới.

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano: "Marcos Alonso tôn trọng Chelsea - nhưng ưu tiên của anh là trở lại Tây Ban Nha vào mùa hè này. Barcelona đã bắt đầu liên hệ trực tiếp để thăm dò ý định và mức giá tiềm năng. Cầu thủ người Tây Ban Nha là một ứng cử viên nặng ký trong số 3/4 lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái của đội chủ sân Nou Camp".

- Bayern Munich đang đàm phán để ký hợp đồng với Sasa Kalajdzic vào mùa hè này. Sky Sports ở Đức tiết lộ, giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic đã gặp người đại diện của cầu thủ Stuttgart để thảo luận về một thương vụ tiềm năng.

Bayern Munich quan tâm đến Sasa Kalajdzic

Bayern Munich quan tâm đến Sasa Kalajdzic

- Thủ môn của Napoli, Alex Meret không muốn ký hợp đồng mới. Theo Calciomercato đưa tin, thủ thành 25 tuổi - người mới có 6 lần ra sân ở Serie A mùa này, muốn được đảm bảo một suất trong đội hình xuất phát trước khi ký hợp đồng mới.

- Theo The Telegraph, tuyển thủ Argentina - Lisandro Martinez đã được thêm vào danh sách mục tiêu của Man Utd khi tân HLV Erik Ten Hag muốn củng cố hàng thủ. Cầu thủ 24 tuổi là trụ cột ở hàng thủ của Ajax trong suốt 3 mùa giải qua và phát huy tối đa khả năng khi chơi trong hệ thống cụ thể của chiến lược gia người Hà Lan.

- Tiền vệ Dele Alli, người chỉ mới ký hợp đồng hai năm rưỡi với Everton vào tháng Giêng có thể ra đi vào mùa hè. Cầu thủ 26 tuổi mới chỉ có 9 trận ra sân cho The Toffees, tất cả đều vào sân từ ghế dự bị và chưa có pha kiến ​​tạo hay ghi bàn nào. Nếu Everton bán tuyển thủ Anh, Tottenham sẽ nhận được 25% phí chuyển nhượng của cầu thủ này.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN