Tin chuyển nhượng 19-6-2022: Chelsea hét phí cho mượn không tưởng với Lukaku

19/06/2022 - 17:58

Chelsea hét phí cho mượn không tưởng với Lukaku; Dembele đồng ý gia nhập Chelsea; Inter muốn bán Sanchez và Dzeko... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Truyền thông Italia đưa tin, Inter đã đàm phán với Chelsea và sẵn sàng trả khoảng 8 triệu euro để ký hợp đồng với Romelu Lukaku theo dạng cho mượn. The Blues sẵn sàng để tiền đạo người Bỉ ra đi theo hợp đồng cho mượn, nhưng họ đang yêu cầu mức phí cao gấp khoảng 3 lần mức giới hạn mà Inter đưa ra. Đây là số tiền tương đối lớn và có thể khiến thương vụ lâm vào bế tắc.

- Trước sự quan tâm gắt gao tới từ hai ông lớn Chelsea và Man City dành cho hậu vệ trái Rayan Ait-Nouri, câu lạc bộ Wolves tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ này ra đi với mức phí không dưới 45 triệu bảng. Mùa trước Rayan Ait-Nouri đã thi đấu rất tiến bộ và gây ấn tượng mạnh tại sân Molineux.

- Tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona đã sẵn sàng gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, tờ The Sun đưa tin. The Blues sẽ đưa tuyển thủ Pháp vào đội hình chính thay cho Romelu Lukaku, người sắp trở lại Inter Milan sau một mùa giải thất vọng ở Stamford Bridge.

Dembele đồng ý gia nhập Chelsea

Dembele đồng ý gia nhập Chelsea

 - Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Steven Bergwijn giữa Ajax và Tottenham đã hoàn tất, khi tất cả các bên đều đang được liên hệ nhưng vẫn còn một vài chi tiết cần bổ sung.

- Juventus đang thúc giục Angel Di Maria quyết định có gia nhập đội bóng Serie A vào mùa hè này hay không. Bianconeri đã gửi lời đề nghị đến cầu thủ người Argentina, nhưng Di Maria đang yêu cầu bản hợp đồng có thời hạn một năm thay vì cam kết một thỏa thuận dài hơn tới từ đội bóng chủ sân Allianz.

- Inter chuẩn bị bán Alexis Sanchez và Edin Dzeko trong mùa Hè này. Đội bóng Serie A đã lên kế hoạch để tiền đạo người Chile ra đi vì mức lương qua cao, trong khi việc giải phóng mức lương 5 triệu euro của Dzeko cũng sẽ là một sự nhẹ nhõm lớn cho ngân sách của đội bóng.

- Trước sự quan tâm của Real Madrid, BLĐ Benfica mới đây đã thuyết phục thành công hậu vệ trẻ Henrique Araujo gia hạn hợp đồng. Theo A Bola, giao kèo mới của cầu thủ 20 tuổi với đội bóng Bồ Đào Nha có thời hạn đến năm 2027 cùng điều khoản mua đứt lên tới 100 triệu euro.

Benfica sắp trói chân Henrique Araujo

Benfica sắp trói chân Henrique Araujo

- Barcelona có nguy cơ mất tiền vệ trẻ Gavi vì vẫn chưa thuyết phục được cầu thủ này ký hợp đồng mới. Theo Mundo Deportivo đưa tin, vẫn còn một số khoảng cách giữa hai bên liên quan đến mức lương của Gavi và thỏa thuận không xảy ra trong thời gian tới.

- Bất chấp những nỗ lực theo đuổi của LA Galaxy cũng như Marseille, tiền vệ người Bỉ - Axel Witsel nhiều khả năng sẽ chọn Atletico Madrid làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 33 tuổi mới hết hạn hợp đồng với Dortmund dự kiến sẽ có mặt tại Tây Ban Nha vào thứ Ba tới để tiến hành kiểm tra y tế.

- Theo Alan Nixon, thủ môn của West Brom, Sam Johnstone đã đồng ý chuyển nhượng tự do sang đội bóng Premier League Crystal Palace vào mùa hè này. Cầu thủ 29 tuổi, người từng khoác áo đội trẻ Man United sẽ rời sân The Hawthorns khi hết hạn hợp đồng với đội bong tới từ vùng West Midlands vào ngày 30-6.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN