Tin chuyển nhượng 2-1-2022: Van de Beek không thể rời MU vì một lý do

02/01/2022 - 19:16

Van de Beek không thể rời MU vì một lý do; Real từ bỏ thương vụ Ruediger; Icardi tiến gần tới Inter Milan... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Một cuộc xung đột giữa Donny van de Beek và người đại diện cũ của cầu thủ người Hà Lan có nghĩa là tiền vệ của Man United sẽ phải ở lại Old Trafford. Guido Albers đã bị Van de Beeek sa thải vào tháng 10-2021 nhưng đã từ chối cho phép cựu cầu thủ Ajax phá vỡ hợp đồng của họ, có nghĩa là Van de Beek không có đại diện pháp lý nào có thể thay mặt anh để đàm phán chuyển nhượng.

- Leverkusen đang muốn ký hợp đồng với Eddie Nketiah của Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ 22 tuổi người Anh sẽ hết hợp đồng với Pháo thủ vào mùa hè này và cũng đã thu hút được sự quan tâm từ Crystal Palace.

- Trước đòi hỏi về mức lương quá cao tới từ người đại diện của trung vệ Antonio Rudieger, BLĐ Real Madrid dường như đã rút lui khỏi thương vụ mua ngôi sao người Đức. Thay vào đó Los Blancos ưu tiên gia hạn hợp đồng với Eder Militao cùng giao kèo mới có thời hạn 5 năm và mức lương khoảng 8,5 triệu euro/năm.

Real Madrid từ bỏ thương vụ Rudieger

Real Madrid từ bỏ thương vụ Rudieger

- Palmeiras sẽ không tiếp cận ngôi sao Philippe Coutinho của Barcelona, ​​theo Sport đưa tin. Nhà đương kim vô địch Copa Libertadores coi việc ký hợp đồng với một trung vệ mới là ưu tiên của họ thay vì đưa tiền vệ này trở lại Sao Paulo.

- Theo Mirror đưa tin, Newcastle đã liên hệ với Arsenal về trường hợp của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Chân sút người Gabon có thể chuyển đến St. James Park dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải, và Những chú chim chích chòe hy vọng có thể ký hợp đồng vĩnh viễn với Aubameyang cùng mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.

- Nhiều nguồn tin thân cận với tiền đạo Mauro Icardi tiết lộ cầu thủ người Argentina sẽ gia nhập Juventus từ PSG bằng bản hợp đồng cho mượn co thời hạn sáu tháng với tùy chọn mua đứt khoảng 35 triệu euro. Juventus sẽ trả 2,5 triệu euro phí vay.

- Roma đang cố gắng đánh bại Man United để có được tiền vệ Boubacar Kamara từ Marseille - theo La Repubblica. Quỷ đỏ được cho là sẽ đưa cầu thủ 22 tuổi tới Old Trafford vào tháng Giêng, nhưng Giallorossi hiện đã mở các cuộc đàm phán trực tiếp với người đại diện của cầu thủ này với hy vọng vượt mặt Man United.

AS Roma cạnh tranh với MU vì Boubacar Kamara

AS Roma cạnh tranh với MU vì Boubacar Kamara

- Tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã làm nóng tương lai của mình trước sự quan tâm của Real Madrid và Barcelona bằng cách nói với những người hâm mộ rằng anh ấy sẽ chơi ở Tây Ban Nha vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 21 tuổi đã đi nghỉ ở Marbella, và được hỏi về kế hoạch chơi ở đâu trong mùa giải tới khi được một nhóm người hâm mộ tiếp cận. Haaland trả lời: "Tôi sẽ chơi ở đây, ở Tây Ban Nha".

- Arsenal đã mở các cuộc đàm phán với Lyon về khả năng ký hợp đồng với Bruno Guimaraes - theo Nicolo Schira. HLV Mikel Arteta và giám đốc kỹ thuật của Pháo thủ, Edu đều là những người rất hâm mộ cầu thủ 24 tuổi, người được cho là có giá trị khoảng 38 triệu bảng.

- Juventus đã tiến hành một cuộc tiếp cận ban đầu cho tiền vệ Giovani Lo Celso của Tottenham. Gã khổng lồ Italia quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi dưới dạng cho mượn và cầu thủ người Argentina rất phấn khích trước viễn cảnh được chơi ở Serie A.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích