Tin chuyển nhượng 2-12-2021: Lewandowski tìm đường sang Real Madrid

02/12/2021 - 17:57

Lewandowski tìm đường sang Real Madrid; Liverpool chèo kéo sao Barca; Dortmund nhắm tiền đạo thay Haaland... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tờ AS khẳng định tiền đạo Robert Lewandowski đã đánh tiếng với người đại diện tìm đường để anh rời Bayern Munich gia nhập Real Madrid vào hè 2022. Chủ nhân của Quả Bóng Bạc 2021 hiện còn hợp đồng với Bayern đến năm 2023 và muốn tìm kiếm thử thách mới ở giai đoạn cuối sự nghiệp.

 El Nacional đưa tin Liverpool đang nỗ lực chèo kéo trung vệ Ronald Araujo rời Barcelona. The Reds sẵn sàng trao cho ngôi sao 22 tuổi bản hợp đồng hấp dẫn nhằm đưa anh rời Nou Camp.

- Newcastle là đội mới nhất bày tỏ quan tâm tới trung vệ trẻ Nat Phillips của Liverpool, tờ The Telegraph khẳng định. Ngoài Chích chòe, Newcastle cũng đang để mắt tới cầu thủ 24 tuổi.

- Liverpool đã từ chối cơ hội chiêu mộ tiền vệ Isco phía Real Madrid. Cầu thủ 29 tuổi đang là hàng thừa tại Los Blancos và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2022.

Isco giờ là hàng thải của Real

Isco giờ là hàng thải của Real

- Dortmund đang theo dõi sát sao tình hình của tiền đạo 22 tuổi Darwin Nunez phía Benfica. Đây được xem là bước chuẩn bị nhằm thế chỗ Erling Haaland có thể ra đi vào hè 2022.

- Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Fiorentina đang đàm phán với Lille nhằm chốt vụ mua tiền vệ Nanitamo Ikone. Cuộc thương thảo đang bước vào giai đoạn cuối cùng sau khi các thỏa thuận cá nhân đã thống nhất. Đề nghị chính thức là 15 triệu euro.

- Tiền đạo lão tướng Zlatan Ibrahimovic muốn gia hạn hợp đồng với Milan. Ngôi sao 40 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè tới nhưng vẫn muốn cống hiến cho Rossoneri thêm một mùa giải nữa.

Ibra vẫn muốn tiếp tục thi đấu

Ibra vẫn muốn tiếp tục thi đấu

- Tin từ Marca, BLĐ Barca muốn chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea theo dạng tự do vào hè 2022. Hiện tại, Azpilicueta chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến cuối mùa 2021/22 và Barca hi vọng hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ không gia hạn với The Blues để có thể thuyết phục anh gia nhập CLB theo dạng tự do.

- BLĐ Bayern đang có kế hoạch tăng cường cho vị trí hậu vệ phải và họ đã hướng sự chú ý tới Dani Carvajal của Real. Carvajal còn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến tận năm 2025, giá trị của anh được ước tính vào khoàng 25 triệu euro.

- Tiền vệ Ivan Perisic không định sang Đức đầu quân cho những đội bóng cũ như Wolfsburg hay Bayern Munich khi kết thúc hợp đồng với Inter Milan vào mùa Hè năm sau. Thay vào đó, anh đang cân nhắc đầu quân cho Tottenham để được tái ngộ ông thầy cũ Antonio Conte.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN