Tin chuyển nhượng 2-2-2023: Chelsea thanh lý loạt trụ cột, Barca hụt tân binh vì lý do khó đỡ

02/02/2023 - 20:30

Chelsea chuẩn bị thanh lý hàng loạt trụ cột hay Barcelona suýt chút nữa chiêu mộ thành công tân binh trong phiên chợ Đông là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 2-2-2023.

Chelsea thanh lọc đội hình

Với việc có tới 16 tân binh cập bến Chelsea trong mùa giải nay, chủ tịch Todd Boehly nhiều khả năng sẽ phải thanh lý hàng loạt ngôi sao để tạo nên đế chế mới tại sân Stamford Bridge.

Những ngôi sao nằm trong danh sách thanh lý của Chelsea bao gồm Mendy, Trevoh Chalobah, Cesar Azpilicueta, Ruben Loftus-Cheek, N'Golo Kante, Christian Pulisic, Hakim Ziyech, Armando Broja, Romelu Lukaku. Dự kiến Chelsea sẽ có một mùa hè biến động ở chiều đi.

Enzo Fernandez là tân binh mới nhất của Chelsea. Ảnh: Internet

Enzo Fernandez là tân binh mới nhất của Chelsea. Ảnh: Internet

Barca hụt tân binh vì chậm... 1 phút

Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông, Barca đã đặt mục tiêu chiêu mộ tài năng trẻ Julian Araujo của LA Galaxy. Đôi bên đã đạt thỏa thuận và thậm chí Julian Araujo gần như đã gia nhập Barca.

Tuy nhiên, các giấy tờ liên quan tới thương vụ đã đến chậm...một phút và bản hợp đồng đã bị thất bại. Hiện Barca đang gửi yêu cầu lên FIFA để xem xét tạo tiền lệ cho Barca đăng ký tân binh.

Barca hụt Julian Araujo vì chậm trễ trong khâu giấy tờ. Ảnh: Internet

Barca hụt Julian Araujo vì chậm trễ trong khâu giấy tờ. Ảnh: Internet

Cựu sao MU gia nhập đội bóng Hạng nhất Anh

Axel Tuanzebe trưởng thành từ lò đào tạo MU nhưng không thể tìm kiếm chỗ đứng tại sân Old Trafford khi chỉ có 15 ra sân tại Ngoại hạng Anh kể từ khi ra mắt năm 2015. Kể từ đó, sự nghiệp của Tuanzebe lận đận và trôi dạt qua hàng loạt đội bóng như Aston Villa và mới nhất là Stoke City của giải Hạng nhất Anh tới hết mùa giải năm nay.

Tuanzebe thêm một lần rời MU. Ảnh: Internet

Tuanzebe thêm một lần rời MU. Ảnh: Internet

Thương vụ Ziyech sang PSG chính thức bất thành

Hakim Ziyech giờ đây đã trở thành "người thừa" tại sân Stamford Bridge vì phong độ kém thuyết phục. Với việc Chelsea chiêu mộ 16 tân binh, tưởng chừng như Hakim Ziyech có thể rời Chelsea tới PSG nhưng thương vụ đã bị đổ vỡ bởi phía Chelsea gửi sai giấy tờ tới tận... 3 lần.

PSG đã gửi yêu cầu lên LĐBĐ Pháp nhằm tạo điều kiện đăng ký Ziyech nhưng theo Fabrizio Romano, yêu cầu của PSG không được chấp nhận và Ziyech sẽ phải ở lại Chelsea trong mùa giải này.

Ziyech buộc phải ở lại Chelsea thay vì cập bến PSG. Ảnh: Internet

Ziyech buộc phải ở lại Chelsea thay vì cập bến PSG. Ảnh: Internet

Ten Hag chốt danh sách thanh lý 

Theo truyền thông Anh, HLV Ten Hag đang hoàn thiện danh sách những cái tên sẽ bị tống khỏi MU trong mùa hè. Chiến lược gia người Hà Lan muốn có thêm tiền đạo và tiền vệ, điều đó đồng nghĩa với việc một số cái tên sẽ phải rời Old Trafford.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, trung vệ Eric Bailly (đang được cho Marseille mượn) và Harry MAguire, hậu vệ Brandon Williams, trung vệ Axel Tuanzebe nhiều khả năng cũng sẽ rời Old Trafford hè này.

Harry Maguire nhiều khả năng sẽ phải "bán xới" khỏi MU. Ảnh: Internet

Harry Maguire nhiều khả năng sẽ phải "bán xới" khỏi MU. Ảnh: Internet

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá