Tin chuyển nhượng 2-6-2021: Man City bán 4 ngôi sao mua Kane

02/06/2021 - 22:02

Man City bán 4 ngôi sao mua Kane; Arsenal sắp có thủ môn mới... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Sky Sports đưa tin Man City có thể bán 4 ngôi sao gồm Riyad Mahrez, Raheem Sterling, Gabriel Jesus và Aymeric Laporte để lấy ngân sách mua Harry Kane vào hè này. Kane đã đánh tiếng muốn rời Tottenham và ngoài Man City, MU hay Chelsea cũng đang tính phương án mua tiền đạo người Anh.

- Atletico Madrid đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Marc Cucurella của Getafe. HLV Diego Simeone cho rằng ngôi sao 22 tuổi sẽ mang đến cho Rojiblancos sự đa năng, và thương vụ này có thể ngốn của nhà ĐKVĐ La Liga 15 triệu euro.

- Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Albert Sambi Lokonga của Anderlecht. Sở dĩ Pháo thủ chuyển hướng sang cầu thủ 21 tuổi do mục tiêu số 1 Yves Bissouma (Brighton) có thể tốn của họ 40 triệu bảng. Lokonga chỉ có mức phí khoảng 13 triệu bảng.

Lokonga sắp tới Arsenal

Lokonga sắp tới Arsenal

- PSG sẽ thuyết phục HLV Mauricio Pochettino ở lại CLB thay vì để ông ra đi ngay trong hè này. Nhà cầm quân người Argentina mới sang Paris cách đây chừng nửa năm song đã cảm thấy không hài lòng với đội bóng. Pochettino đã được Tottenham liên hệ thời gian gần đây.

- Trung vệ Patrick van Aanholt sắp sửa đầu quân cho Fenerbahce theo dạng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Crystal Palace vào ngày 30-6 tới, báo chí Hà Lan đưa tin.

- Tờ AS khẳng định Lionel Messi gần như sẽ ở lại Barcelona hè này với bản hợp đồng 2 năm. Việc đàm phán giữa đôi bên đã diễn ra tốt đẹp và điều còn lại lúc này chỉ còn là chữ ký của siêu sao người Argentina.

- Watford thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Imran Louza từ Nantes với mức phí không được tiết lộ. Dù vậy, theo nhiều nguồn tin, Watford phải bỏ ra 10 triệu euro ở phi vụ này.

Louza đã là người của Watford

Louza đã là người của Watford

- PSG muốn mượn tiền đạo Moise Kean thêm một mùa giải nữa từ Everton. The Toffees sẽ định đoạt tương lai của sao trẻ Italia sau khi bổ nhiệm HLV trưởng mới thay Carlo Ancelotti - người sẽ chuyển sang dẫn dắt Real Madrid.

- Udinese đã yêu cầu nhận 35 triệu bảng cho tiền vệ Rodrigo de Paul trong bối cảnh tiền vệ này đang được Leeds đưa vào tầm ngắm.

- Arsenal chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ thành Andre Onana từ Ajax, bất chấp thủ thành này hiện vẫn bị treo giò vì sử dụng doping.

Trọng  Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN