Tin chuyển nhượng 20-7-2021: Barca muốn mượn Van de Beek của MU

20/07/2021 - 18:19

Barca muốn mượn Van de Beek của MU; Leicester giữ chân Tielemans; Chelsea có phương án dự phòng cho Haaland... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đã đưa tiền vệ Donny van de Beek của MU vào tầm ngắm. Gã khổng lồ xứ Catalan cân nhắc mượn ngôi sao 24 tuổi, người đã vật lộn trong việc tìm chỗ đứng tại Quỷ đỏ mùa trước. 

- Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết trung vệ Kalidou Koulibaly tỏ ra không hài lòng khi BLĐ đội bóng từ chối lời đề nghị hỏi mua anh trị giá 30 triệu euro từ MU. Ngôi sao 30 tuổi đang tìm kiếm thử thách mới và muốn rời đội chủ sân Maradona ngay trong hè này.

- Fabrizio Romano cho biết hiện Milan và Barca chưa ngồi vào bàn đàm phán ở vụ Philippe Coutinho, song khẳng định tiền vệ người Brazil vẫn đang được gã khổng lồ xứ Catalan rao bán.

- Man City muốn đưa hậu vệ 19 tuổi Nuno Mendes của Sporting Lisbon về Etihad hè này, song không sẵn lòng chi 43 triệu bảng theo yêu cầu từ đại diện Bồ Đào Nha. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man xanh chỉ muốn đầu tư 25,75 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City muốn có Mendes

Man City muốn có Mendes

- Tiền đạo 22 tuổi Ike Ugbo đang trên đường rời Chelsea gia nhập CLB Genk của Bỉ. Ugbo muốn tới Genk càng sớm càng tốt và phi vụ này có thể được hoàn tất trong ít ngày tới. Ugbo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea song không có lần nào ra sân cho đội một.

- Tiền vệ Marko Grujic sắp sửa chia tay Liverpool khoác áo Porto với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2026. Ngôi sao người Serbia gia nhập The Reds năm 2016 nhưng chỉ có vỏn vẹn 8 lần ra sân cho đội một.

- Tờ Corriere Dello Sport đưa tin Napoli đã treo giá 30 triệu euro cho tiền đạo Lorenzo Insigne - người chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB. Tuy nhiên, Napoli cũng nêu rõ đây là số tiền trong trường hợp Insigne từ chối ký giao kèo mới với đội bóng.

- Atletico đang theo dõi động tĩnh từ tiền đạo Rafa Mir của Wolves. Cầu thủ 24 tuổi đã không ra sân một trận nào cho "Bầy sói" trong 3 năm song gây ấn tượng mạnh khi thi đấu cho Huesca theo dạng mượn mùa trước.

Mir lọt vào tầm ngắm của Atletico

Mir lọt vào tầm ngắm của Atletico

- Tottenham sắp sửa sở hữu chữ ký của thủ thành Pierluigi Gollini từ Atalanta. Gollini sẽ cập bến Spurs theo dạng mượn 1 mùa, kèm lựa chọn gia hạn mượn thêm 1 năm đến 2023 cộng thêm lựa chọn mua đứt trị giá 15 triệu euro. Lựa chọn mua đứt sẽ trở thành bắt buộc nếu thủ thành 26 tuổi đạt được một số thành tích trong màu áo Tottenham.

- Leicester sẽ thương thảo để gia hạn hợp đồng với tiền vệ Youri Tielemans. Tuyển thủ Bỉ hiện vẫn còn 2 năm ràng buộc với "Bầy cáo".

- Sasa Kalajdzi (Stuttgart) và Robert Lewandowski (Bayern Munich) là 2 tiền đạo lọt vào danh sách dự phòng của Chelsea nếu họ không thể chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund hè này.

- Villarreal đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ thủ môn Arnaut Danjuma phía Bournemouth. Thủ thành 24 tuổi hiện cũng được nhiều đội bóng tại Premier League quan tâm sau khi The Cherries thất bại ở việc thăng hạng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích