Tin chuyển nhượng 21-10-2022: PSG 'trói chân' Messi, Barca chọn xong người thay Busquets

21/10/2022 - 17:16

PSG tiến thêm một bước trong việc gia hạn hợp đồng với Messi, trong khi Barca đã nhắm xong cái tên thay thế Busquets là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21-10-2022.

Chelsea và Man United được khuyên nên mua Ivan Toney

Theo Goal, cả Chelsea và Man United đều đang rất muốn sở hữu tiền đạo của Brentford, Ivan Toney. Việc lựa chọn một trung phong lúc này là vô cùng cần thiết cho cả hai ông lớn của nhóm "Big 6". Nhiều người cũng tin rằng việc thay vì hai đội bóng này bỏ 100 triệu cho những tiền đạo ở các giải đấu khác và mất thời gian làm quen với Ngoại hạng Anh thì nên chọn Toney, người đang thi đấu tốt ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Man United và Chelsea được khuyên nên mua Toney

Man United và Chelsea được khuyên nên mua Toney

Toney đã ghi 31 bàn trong mùa giải giúp Brentford thăng hạng và đã thể hiện được điểm mạnh của mình phù hợp với các đội bóng lớn. Chưa có mức giá được các bên đưa ra cho thương vụ này khi Toney chỉ là một trong những lựa chọn của Chelsea và Man United.

Liverpool và Man City nhắm Khvicha Kvaratskhelia

Màn trình diễn vô cùng xuất sắc của Khvicha Kvaratskhelia trong màu áo Napoli đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn, trong đó có Man City và Liverpool.

Khvicha Kvaratskhelia đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Napoli mùa này

Khvicha Kvaratskhelia đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Napoli mùa này

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã ghi 6 bàn cùng 4 kiến tạo sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Anh cũng chơi ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của Napoli trước Liverpool tại Champions League. Đây hứa hẹn sẽ là quân bài bổ sung chiều sâu đội hình cho đội bóng nào có được chữ ký của Khvicha Kvaratskhelia.

Liverpool nhắm Wilfried Zaha cho hè năm sau

 Wilfried Zaha chỉ còn hợp đồng với Crystal Palace đến mùa hè năm sau và anh hoàn toàn có thể ra đi theo dạng tự do. Palace đang gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ chủ chốt của mình và Liverpool từ lâu đã muốn có Zaha trong đội hình.

Liverpool muốn có Zaha để tăng chiều sâu của hàng công

Liverpool muốn có Zaha để tăng chiều sâu của hàng công

Tuy nhiên, đây sẽ không phải ưu tiên số một của The Reds khi Klopp vẫn đang yêu cầu đội bóng mang về một tiền vệ chất lượng. Song, nếu có Zaha trong đội hình thì hàng công của Liverpool sẽ càng thêm dày dặn trong những trường hợp đội gặp nhiều chấn thương.

PSG tự tin gia hạn thành công với Messi

Hợp đồng của Messi và PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2023, nhưng Le10Sport đã đưa tin rằng giám đốc thể thao Luis Campos đã đích thân thuyết phục cầu thủ người Argentina để giúp đội bóng đàm phán với đại diện của Messi về một hợp đồng mới.

PSG tự tin có thể thuyết phục Messi ở lại

PSG tự tin có thể thuyết phục Messi ở lại

Dù chưa có những quyết định cụ thể nào nhưng Messi vẫn đang cho thấy anh hạnh phúc khi ở Paris. Chưa kể, ngôi sao 35 tuổi sẽ chỉ đưa ra quyết định sau khi VCK World Cup 2022 khép lại.

Barca muốn có Jorginho thay thế Busquets

Theo ESPN, Xavi đang thúc giục ban lãnh đạo Barca tìm kiếm cái tên có thể thay thế vai trò của Busquets trong đội hình hiện tại. Ảnh hưởng của tuổi tác đã khiến tiền vệ người Tây Ban Nha không còn giữ được sự chắc chắn cần thiết khi tranh chấp ở khu vực giữa sân.

Barca nhắm Jorginho là lựa chọn thay thế Busquets

Barca nhắm Jorginho là lựa chọn thay thế Busquets

Martin Zubimendi của Real Sociedad là cái tên được nhắm tới, nhưng mọi thứ đã đổ bể sau khi cầu thủ này vừa được gia hạn hợp đồng mới. Điều đó khiến Barca được cho sẽ chuyển hướng sang Jorginho của Chelsea.

Tiền vệ 30 tuổi đã cập bến Stamford Bridge vào năm 2018 với giá 50 triệu bảng. Anh đã có 135 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh và luôn chứng tỏ tầm quan trọng của mình lên đội hình của The Blues trong những năm gần đây.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN