Tin chuyển nhượng 21-4-2021: Chelsea tính nẫng tay trên MU vụ Varane

21/04/2021 - 19:39

Chelsea tính nẫng tay trên MU vụ Varane; Barca đàm phán mua Depay; Bellerin trên đường tới PSG... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo Daily Express, Chelsea sẵn sàng nẫng tay trên của MU ở vụ Raphael Varane. Nhà ĐKVĐ thế giới chỉ còn giao kèo với Real Madrid đến năm 2022 và được cho muốn ra đi tìm thử thách mới.

- Barcelona đang đàm phán với Lyon về việc chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay, theo OnzeTv3. Depay rất hào hứng với viễn cảnh tới Nou Camp bất chấp việc anh có thể không được trao một hợp đồng hấp dẫn trong bối cảnh đội bóng đang gặp vấn đề tài chính.

- Tiền đạo Tammy Abraham đang cảm thấy "thấp thỏm" ở Chelsea khi lâu nay không còn được ra sân thi đấu. Ngôi sao 23 tuổi đã ngồi ngoài 12 trận kể từ ngày 20-2 do chấn thương cũng như không thể cạnh tranh suất đá chính. Điều này khiến anh đang cân nhắc rời Chelsea vào hè này để cứu vãn sự nghiệp.

Abraham tính đường rời Chelsea

Abraham tính đường rời Chelsea

- Cầu thủ chạy cánh Julian Draxler đã để ngỏ khả năng chia tay PSG trở lại quê nhà Đức thi đấu, cụ thể là mong muốn gia nhập Bayern Munich. Ở mùa 2020/21, Draxler mới có 9 lần đá chính cho PSG tại Ligue 1.

- Tờ The Sun cho hay Jose Mourinho đang là ứng viên tiềm năng dẫn dắt Celtic. "Người đặc biệt" mới bị Tottenham sa thải cách đây 2 hôm và tuyên bố sẵn sàng đảm nhận công việc mới thay vì nghỉ ngơi, sạc lại năng lượng.

- Sky Sports đưa tin trung vệ David Alaba của Bayern Munich đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid vào hè này, theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng chính thức vẫn chưa được ký nhưng có thể diễn ra trong các tuần tới.

- Real Madrid đã xác định trung vệ Jules Kounde của Sevilla là mục tiêu số 1 thay thế Raphael Varane nếu tuyển thủ Pháp rời CLB vào hè này. Hiện tại, Varane chỉ còn giao kèo với Los Blancos đến năm 2022 và được cho đang lọt vào tầm ngắm của MU.

Real muốn có Kounde

Real muốn có Kounde

- MU và Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Youssef En-Nesyri phía Sevilla hè này. En-Nesyri năm nay 23 tuổi, đã ghi được 22 bàn sau 45 lần ra sân cho Sevilla trên mọi đấu trường ở mùa 2020/21. Anh hiện được Transfermarkt định giá 30 triệu euro.

- Hậu vệ phải Hector Bellerin đang trên đường rời Arsenal để đầu quân cho PSG, báo chí Anh loan tin. Bellerin đã gắn bó với Pháo thủ từ năm 2011 và hiện còn hợp đồng với CLB đến năm 2023.

- Theo báo chí Pháp, Monaco sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 10 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Junior Sambia của Montpellier. Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi chỉ còn hợp đồng với Montpellier đến năm 2022.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN