Tin chuyển nhượng 21-6-2021: Barca đàm phán mua Gosens

21/06/2021 - 21:46

Barca đàm phán mua Gosens; PSG tiến sát Ramos; Inter chỉ muốn nhận tiền vụ Hakimi... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Báo chí Tây Ban Nha cho biết Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh trái Robin Gosens của Atalanta. Gã khổng lồ xứ Catalan đã liên hệ với người đại diện của ngôi sao 26 tuổi, song sẽ phải cạnh tranh với nhiều ứng viên khác. Gosens hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng, nhưng Atalanta sẵn sàng bán anh nếu nhận ít nhất 35 triệu euro.

- HLV Jose Mourinho muốn tái ngộ cậu học trò cũ Sergio Ramos ở Roma hè này, theo Calcio Mercato. Trung vệ 35 tuổi sẽ chính thức rời Real Madrid sau ngày 30-6 tới sau khi không đạt được tiếng chung trong việc gia hạn với Los Blancos.

- Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin Leicester đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi Patson Daka từ RB Salzburg với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2026. Thương vụ sẽ sớm được công bố chính thức trong ít ngày tới.

Daka sắp là người của Leicester

Daka sắp là người của Leicester

- Milan đã đề nghị tiền vệ Hakan Calhanoglu ký hợp đồng mới trước ngày 30-6 - thời điểm hợp đồng hiện tại đáo hạn. Dù vậy, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ muốn ra đi tìm bến đỗ mới và Arsenal và Inter được cho đang quan tâm tới anh.

- Theo truyền thông Anh, MU sẵn sàng biến Paul Pogba thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với 400.000 bảng/tuần, nếu anh chấp nhận ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Hiện tại, Pogba chỉ còn ràng buộc với Quỷ đỏ đến năm 2022.

- Tờ AS tiết lộ PSG sắp sửa có sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos theo dạng tự do. Hai đội bóng thành Manchester là MU và Man City cũng dòm ngó Ramos, song PSG là CLB đưa ra đề nghị hấp dẫn nhất.

- Inter sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị trao đổi cầu thủ nào ở vụ Achraf Hakimi mà chỉ nhận tiền mặt. Song song với đó, Nerazzurri sẽ hạ mức giá yêu cầu xuống 70 triệu euro cho tuyển thủ Morocco.

Inter muốn nhận 70 triệu euro cho Hakimi

Inter muốn nhận 70 triệu euro cho Hakimi

- Milan và Real đang tích cực đàm phán ở thương vụ Brahim Diaz, khi Rossoneri muốn mượn tiền vệ trẻ này ở mùa 2021/22 kèm lựa chọn mua đứt trị giá 20 triệu euro. Diaz sẽ bước sang tuổi 22 vào tháng 8 tới và vẫn còn giao kèo với Real đến tháng 6-2025.

- Tiền vệ Carles Alena nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị Barca đem cho mượn ở hè 2021, với điểm đến là Granada. Trước đó, ở giai đoạn 2 của mùa 2020/21, Alena đã thi đấu cho Getafe theo dạng mượn và chơi ấn tượng.

- Atalanta vẫn đang tiếp tục thương thảo với Bologna trong việc chiêu mộ hậu vệ cánh người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu. Khúc mắc đang nằm ở mức giá khi Bologna đòi nhận 20 triệu euro.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Mua nội thất office giá tốt