Tin chuyển nhượng 21-7-2022: Man United nhắm mua Felix Uduokhai

21/07/2022 - 17:03

Man United nhắm mua Felix Uduokhai; Dortmund muốn chiêu mộ Luis Suarez ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Dortmund đang cân nhắc khả năng chiêu mộ cựu tiền đạo Barca và Atletico là Luis Suarez. Đội bóng Đức muốn có Luis Suarez để thay thế Sébastien Haller – chân sút vừa bị phát hiện mắc ung thư.

- HLV Erik Ten Hag của Man United xem xét việc ký hợp đồng với hậu vệ Felix Uduokhai của Augsburg. Cầu thủ 24 tuổi này chỉ có 13 lần ra sân cho CLB Bundesliga mùa trước và có mức giá không quá đắt.

- Cầu thủ chạy cánh Leroy Sane đang là mục tiêu được Arsenal quan tâm. Sau khi chuyển đến Bayern Munich từ Manchester City, phong độ của Leroy Sane đã không còn như trước. 

Sane còn muốn về lại Ngoại hạng Anh?

Sane còn muốn về lại Ngoại hạng Anh?

- Porto chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo cánh 19 tuổi của Palmeiras, Gabriel Veron với giá 10 triệu euro. Veron được đánh giá là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất tại Brazil ở mùa giải vừa qua.

- Giám đốc Bayern, Oliver Kahn xác nhận Chris Richards đang trên đường rời CLB này chuyển đến Crystal Palace. Trung vệ 22 tuổi người Mỹ gia nhập Bayern từ năm 2018 nhưng không thể cạnh tranh vị trí ở đội một CLB ĐKVĐ Bundesliga.

- RB Leipzig đang tìm cách đẩy tiền vệ trẻ Ilaix Moriba ra đi theo dạng cho mượn ở mùa hè này. Hiện tại, không có CLB nào thực sự hứng thú với tiền vệ 19 tuổi người Guinea.

- Theo Telegraph, Brentford đã liên hệ với cựu đội trưởng Burnley, Ben Mee nhằm chiêu mộ trung vệ này. Sau khi Burnley xuống hạng, Ben Mee đã từ chối gia hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do.

Ben Mee là trung vệ được nhiều CLB theo đuổi

Ben Mee là trung vệ được nhiều CLB theo đuổi

- Theo truyền thông Tây Ban Nha, Jan Oblak đã đồng ý cam kết tương lai với Atletico Madrid bằng cách ký hợp đồng mới đến năm 2025. Thủ môn 29 tuổi người Slovenia được tăng lương đáng kể trong hợp đồng này.

- Barcelona đang tích cực thương thảo với hi vọng sớm chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha là Cesar Azpilicueta từ Chelsea. Trước khi đàm phán với The Blues, Barca đã đạt thoả thuận miệng trong hợp đồng có thời hạn 2 năm với Azpilicueta.

- HLV Marsch xác nhận Leeds không thể chiêu mộ tiền vệ người Bỉ là Charles de Ketelaere. Vì thế, chỉ còn một mình AC Milan hỏi mua Charles de Ketelaere. Giám đốc Maldini của AC Milan sẽ đáp chuyến bay đến Bỉ vào hôm nay để chốt hợp đồng với Clubb Brugge.

- Juventus đã hoàn tất thủ tục mua trung vệ người Brazil, Gleison Bremer từ Torino với giá 41 triệu euro kèm 9 triệu euro biến phí. Bremer sẽ ký hợp đồng 5 năm với Juventus

Bremer rạng rỡ kí hợp đồng đến tháng 6-2027

Bremer rạng rỡ kí hợp đồng đến tháng 6-2027

- Trung vệ Calvin Bassey đã chính thức rời Rangers để chuyển sang khoác áo Ajax bằng bản hợp đồng trị giá 22 triệu euro cố định cộng với các khoản bổ sung. Dự kiến trong vài ngày tới Ajax sẽ hoàn tất các thương vụ tiếp theo với Francisco Conceicao và Brian Brobbey.

- Inter hiện đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng lâu dài với trung vệ Nikola Milenković từ Fiorentina. Cầu thủ 24 tuổi người Serbia là một trong những mục tiêu chính sau khi Inter Milan bị Juventus vượt mặt chiêu mộ Bremer. Milenković sẽ hết hợp đồng với Fiorentina vào tháng 6-2023 và Inter Milan đang thăm dò khả năng này.

- Chủ tịch câu lạc bộ Lille, ông Oliver Letáng chia sẻ về tương lai của tiền vệ Renato Sanches: ''Renato Sanches sẽ ra đi vào mùa hè này. Đó sẽ là Paris hoặc Milan, hai khả năng lớn và rất lớn cho Renato. Chúng tôi vẫn chưa có thỏa thuận đầy đủ với bất kỳ câu lạc bộ nào. Mọi thứ sẽ được bảo mật''.

- Ngôi sao của Leicester, Youri Tielemans vừa bất ngờ thừa nhận anh đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Tiền vệ 25 tuổi được cho là mục tiêu theo đuổi của cả Man United và Arsenal. Tuy nhiên, Leicester vẫn giữ thái độ cứng rắn khi tuyên bố không muốn bán ngôi sao người Bỉ.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN