Tin chuyển nhượng 23-1-2023: Tottenham quyết đón Zaniolo trong tháng 1

23/01/2023 - 18:30

Tottenham quyết đón Zaniolo trong tháng 1; Ziyech sắp sang Everton; Man City đón "ngọc thô" Argentina... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tottenham đang quyết tâm mượn Nicolo Zaniolo trong tháng 1 kèm điều khoản mua đứt. Roma muốn ít nhất 35 triệu euro cho cầu thủ tấn công này. Bản thân Zaniolo cũng muốn rời Roma ngay lập tức.

-  Everton đã liên hệ mượn tiền vệ Hakim Ziyech để tăng cường hàng công cho mục tiêu trụ hạng. Được biết, The Blues đã sẵn sàng để ngôi sao người Algeria ra đi sau khi sở hữu chữ ký của Mykhailo Mudryk.

- Sau thành công với Julian Alvarez, Man City tiếp tục chiêu mộ một “ngọc thô” người Argentina là Maximo Perrone với giá 9,3 triệu euro. Số tiền giải phóng hợp đồng giữa Perrone và Velez Sarsfield chỉ là 8,2 triệu euro, nhưng Man City quyết định trả thêm để tránh các rắc rối không đáng có.

- Real Madrid phủ nhận các tin đồn cho rằng Arsenal sắp mượn thành công tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga. HLV Ancelotti mô tả Camavinga là cầu thủ “không thể đụng đến” ở Bernabeu. Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu với Athletic Bilbao, Ancelotti cho biết: “Eduardo là bất khả xâm phạm, giống như Modric và Kroos”.

Real không muốn nhả Camavinga

Real không muốn nhả Camavinga

- Arsenal đã hoàn thành mọi thủ tục chiêu mộ trung vệ Jakub Kiwior từ Spezia. Trung vệ người Ba Lan trở thành tân binh thứ 2 của Pháo thủ trong mùa đông này, sau Leandro Trossard. Kiwior là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A mùa này. Ngôi sao 22 tuổi gia nhập Spezia với giá vỏn vẹn 2,2 triệu euro vào mùa hè năm 2021 từ MSK Zilina. Anh đã thi đấu tổng cộng 39 trận ở Serie A và góp công lớn giúp Spezia trụ hạng.

- Trước những quan tâm của Aston Villa và Roma dành cho Deulofeu, giám đốc của Udinese - Marino khẳng định: "Có những lời đề nghị nhưng không có gì tiến triển. Chúng tôi không muốn bán cầu thủ trong tháng 1".

- Wolves chiêu mộ thành công trung vệ Craig Dawson từ West Ham. Cầu thủ 32 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng 2 năm rưỡi.

- Valencia và 2 CLB ở Serie A đang rất muốn mượn Facundo Pellistri. Bản thân cầu thủ chạy cánh người Uruguay cũng muốn rời MU để có thêm cơ hội thi đấu.

Pellistri muốn rời MU

Pellistri muốn rời MU

- PSV đã thuyết phục Wolves hủy hợp đồng cho Anderlecht mượn Fábio Silva. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ sang Hà Lan thi đấu trong 5 tháng còn lại của mùa giải.

- Wolves, Crystal Palace & West Ham đã gửi đề nghị mượn Aaron Wan-Bissaka nhưng phía MU không đồng ý để hậu vệ phải ra đi. Cựu cầu thủ Palace hiện đang là lựa chọn số 1 của Ten Hag trong thời gian Dalot chấn thương.

- Danjuma đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để ký vào hợp đồng gia nhập Everton. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1997 sẽ chơi cho Everton theo dạng mượn không kèm điều khoản mua đứt từ Villarreal.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN