Tin chuyển nhượng 23-11-2021: Newcastle nhắm Lingard và 3 ngôi sao cho chuyển nhượng mùa Đông

23/11/2021 - 18:39

Newcastle nhắm Lingard và 3 ngôi sao cho chuyển nhượng mùa Đông; Arsenal muốn thu về 40 triệu bảng từ vụ bán Pepe và Torreira... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Newcastle United đang để mắt đến 4 cầu thủ gồm Divock Origi (Liverpool), Jesse Lingard (Man United), James Tarkowski (Burnley) và Oleksandr Zinchenko (Man City).

- Real Madrid, Manchester City và Bayern Munich đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mason Mount. Tuyển thủ Anh cảm thấy Chelsea không đáp ứng được những gì anh hy vọng trong một hợp đồng mới và có thể cân nhắc ra đi.

- Tottenham đang ráo riết tìm thủ môn mới để thay thế lão tướng Hugo Lloris. Theo Daily Mail, Sam Johnstone của West Bromwich Albion đã lọt vào tầm ngắm của CLB thành London.

Johnstone sẽ khoác áo Tottenham?

Johnstone sẽ khoác áo Tottenham?

- HLV Antonio Conte đề nghị BLĐ Tottenham chiêu mộ tiền vệ Nicolo Zaniolo (Roma) để có người hỗ trợ cho cặp Harry Kane và Son Heung Min. Giao kèo giữa Zaniolo và Roma còn thời hạn tới năm 2024.

- Cựu đội trưởng của Man United, Steve Bruce sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng ở CLB cũ đang bỏ trống sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. Cách đây không lâu, Bruce cũng phải chia tay Newcastle vì thành tích tệ hại của CLB này.

- Arsenal đang hy vọng thu về tổng cộng 40 triệu bảng từ việc bán Nicolas Pepe và Lucas Torreira. Phía Arsenal hi vọng sẽ thu được 25 triệu bảng từ việc bán Pepe và 15 triệu từ vụ Torreira.

- Siêu cò Jorge Mendes tin rằng AC Milan là điểm đến lý tưởng cho Renato Sanches. Tiền vệ của Lille đang được nhiều đội bóng theo đuổi sau khi liên tục tỏa sáng ở CLB và ĐTQG Bồ Đào Nha. Lúc này, giao kèo của Sanches và Lille sắp đáo hạn.

Sanches sẽ đi đâu khi rời Lille?

Sanches sẽ đi đâu khi rời Lille?

-The Sun cho biết hậu vệ cánh Diogo Dalot quyết tâm ở lại Man United và chiến đấu cho vị trí của mình sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. Trước đó từng có tin Dalot có thể đến Roma đầu quân cho HLV Jose Mourinho.

- HLV Tuchel khẳng định tiền vệ Hakim Ziyech vẫn nằm trong kế hoạch của ông tại Chelsea. Thời gian qua, xuất hiện những tin đồn việc Ziyech muốn ra đi do để được chơi bóng nhiều hơn.

- Arsenal sẽ không đàm phán về hợp đồng mới với Lacazette cho tới cuối mùa giải, thậm chí có thể bán chân sút người Pháp ở kỳ chuyển nhượng tháng Một. Khi đó, Pháo thủ sẽ tiết kiệm được nửa năm tiền lương 200 nghìn bảng/tuần của cựu cầu thủ Lyon,

- Theo Fichajes, Jose Mourinho muốn chiêu mộ tiền vệ Hector Herrera của Atletico Madrid vào mùa Hè tới. Tuyển thủ Mexico cũng muốn rời Tây Ban Nha để được trở thành học trò của Mourinho.

Mourinho thích mẫu cầu thủ như Herrera

Mourinho thích mẫu cầu thủ như Herrera

- Fiorentina đang có ý định chiêu mộ Domenico Berardi của Sassuolo để thay thế cho Jose Callejon. Cựu sao Real Madrid chơi thiếu thuyết phục kể từ đầu mùa giải.

- Inter Milan đang thuyết phục Lorenzo Insigne gia nhập CLB này theo dạng miễn phí vào mùa Hè năm sau. Tuyển thủ Italia vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Napoli dù chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải 2021/22.

- Tiền vệ Aaron Ramsey đang chuẩn bị kế hoạch để rời khỏi Juventus và trở về Premier League, sau khi đã có một thời gian khó khăn tại thành Turin kể từ thương vụ chuyển nhượng tự do năm 2019 của mình. Arsenal, Tottenham và Newcastle đang là ba đội quan tâm đến ngôi sao người xứ Wales.

- Với việc Barcelona đang đối mặt với cuộc khủng hoảng hàng công, tân HLV Xavi đã yêu cầu BLĐ chuyển sang đội bóng cũ của mình là Al-Saad để chiêu mộ tiền đạo 29 tuổi, Baghdad Bounedjah - người đã ghi 159 bàn chỉ sau 153 trận ra sân cho đội bóng Qatar.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN