Tin chuyển nhượng 23-3-2023: Haaland sát cánh Mbappe, quý nhân giúp MU mua Kane?

23/03/2023 - 21:25

Haaland có thể làm đồng đội của Mbappe hay xuất hiện 'quý nhân' sẽ giúp MU chiêu mộ được Harry Kane là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23-3-2023.

Real Madrid dự định chiêu mộ cả Haaland lẫn Mbappe

AS đưa tin, Real Madrid dự định chiêu mộ Erling Haaland vào mùa Hè 2024 để thay cho Benzema. Số tiền được duyệt chi có thể lên tới 200 triệu euro.

Real Madrid muốn xây dựng 'Galacticos 3.0' với Haaland, Mbappe và Vincius Junior

Real Madrid muốn xây dựng 'Galacticos 3.0' với Haaland, Mbappe và Vincius Junior

Bên cạnh đó, việc theo đuổi Haaland sẽ không ảnh hưởng tới thượng vụ Mbappe. Tuy nhiên, Real được cho là muốn đón siêu sao người Pháp theo dạng tự do khi anh hết hợp đồng với PSG cũng vào hè 2024. Cả hai sẽ hợp cùng Vinicius Junior tạo thành 'dải ngân hà 3.0'.

MU lên kế hoạch đổi người lấy Kane

Theo ESPN, Manchester United muốn tận dụng sự quan tâm từ Tottenham với thủ môn Dean Henderson để thúc đẩy việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane vào mùa hè này.

Tottenham quan tâm tới Dean Henderson và MU muốn tận dụng điều đó để chiêu mộ Kane theo chiều ngược lại

Tottenham quan tâm tới Dean Henderson và MU muốn tận dụng điều đó để chiêu mộ Kane theo chiều ngược lại

Một thỏa thuận đổi Henderson kèm theo một khoản tiền không nhỏ sẽ được MU gửi tới Spurs. Được biết trước đó đội bóng Bắc London tuyên bố không bán Kane nếu không nhận được 100 triệu bảng trả thẳng.

Chelsea đổi người thừa lấy người thừa

Calciomercato đưa tin, Chelsea có quyền mua lại Tammy Abraham từ Roma trong bối cảnh anh không còn chỗ đứng dưới thời Jose Mourinho. Tuy nhiên thay vì bỏ 80 triệu euro, họ sẽ đưa Lukaku tới thủ đô nước Ý như một thỏa thuận đổi ngang.

PSG sắp cho Sanches ra rìa

90min đưa tin, PSG chuẩn bị chia tay với tiền vệ Renato Sanches chỉ sau một mùa giải gắn bó. Những chấn thương khiến cầu thủ không có màn trình diễn tốt tại Paris từ đầu mùa.

Những đội bóng như Aston Villa, Liverpool, Newcastle, Tottenham, Wolves và AC Milan đều được cho là đang theo dõi Sanches. Tiền vệ 25 tuổi được định giá 25 triệu euro.

Chiesa có thể tới Ngoại hạng Anh

Theo tờ Calciomercato, tiền đạo Federico Chiesa có thể rời Juventus vào mùa hè này. CLB cảm thấy tình hình chấn thương dài hạn của anh khiến cho đóng góp hạn chế không tương xứng mới đãi ngộ.

Cộng với tình hình khó khăn tài chính hiện tại, họ muốn sớm bán Chiesa để thu hồi vốn. Một số đội bóng Anh đang quan tâm tới thương vụ này trong đó nổi bật là Chelsea.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN