Tin chuyển nhượng 24-11-2022: Tỷ phú giàu nhất nước Anh hỏi mua MU

24/11/2022 - 17:08

Manchester United đã có là hỏi mua và ngôi sao của Liverpool Luis Diaz tuyên bố không muốn rời đội bóng là những tin tức đáng chú ý hôm nay 24-11-2022

Sir Jim Ratcliffe hỏi mua Man United

Theo Daily Telegraph, tỷ phú Jim Ratcliffe đã đưa ra mức giá để có thể sở hữu Man United. Hiện tại, ông đứng đầu tập đoàn Ineos và là tỷ phú giàu nhất nước Anh. Thời điểm Chelsea buộc phải rao bán theo lệnh trừng phạt của Chính phủ, ông Jim cũng nằm trong số những người hỏi mua nhưng không thể chiến thắng Todd Boehly.

Được biết, tỷ phú Ratcliffe là một cổ động viên của Man United và ông từng dự khán trận chung kết Champions League lịch sử năm 1999. Báo cáo cũng chỉ ra rằng ông Ratcliffe có kinh nghiệm giao dịch với Raine Group, đơn vị cố vấn tài chính cho nửa đỏ thành Manchester trong thương vụ này.

Hiện tại, tập đoàn Ineos của vị tỷ phú 70 tuổi đang sở hữu cả Nice (đang thi đấu ở giải VĐQG Pháp) và Lausanne (đang thi đấu ở giải VĐQG Thuỵ Sĩ)

Tỷ phú Jim Ratcliffe hỏi mua MU ngay khi nhà Glazer rao bán. (Ảnh: Getty)

Tỷ phú Jim Ratcliffe hỏi mua MU ngay khi nhà Glazer rao bán. (Ảnh: Getty)

Luis Diaz xác nhận tương lai với Liverpool

Sau gần 1 năm gia nhập Liverpool, chân chạy cánh người Colombia cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc tại nơi đây. Tuy nhiên anh cũng chia sẻ về mong muốn gia nhập một đội bóng ở Tây Ban Nha:

“Tôi muốn chơi cho một CLB ở Tây Ban Nha, gia đình tôi dường như cũng thích thú với điều đó, nhưng đó chỉ là một giấc mơ của trẻ con mà thôi. Bây giờ tôi chỉ nghĩ tới việc nâng cao những danh hiệu và làm nên lịch sử cùng Liverpool, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi rất biết ơn cơ hội họ đã trao cho tôi.”

Hợp đồng hiện tại của Diaz với Liverpool vẫn còn 4 năm rưỡi nữa nên rất ít khả năng anh rời Anfield trong tương lai gần. Thời điểm này Diaz đang nghỉ ngơi do đội tuyển Colombia không được dự World Cup 2022.

Diaz đang là nhân tố quan trọng của Liverpool. (Ảnh: Getty)

Diaz đang là nhân tố quan trọng của Liverpool. (Ảnh: Getty)

Chelsea tự tin chiêu mộ được sao trẻ nước Nga

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizo Romano cho biết, Chelsea đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsen Zakharyan. Thoả thuận về một bản hợp đồng dài hạn gần như đã xong từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Dinamo Moscow sẽ được tiếp tục vào năm 2023. The Blues rất tự tin sẽ có một thương vụ thành công.

Zakharyan có tiềm năng rất lớn. (Ảnh: Getty)

Zakharyan có tiềm năng rất lớn. (Ảnh: Getty)

Barcelona liên hệ sao Croatia dự World Cup

Đội chủ sân Nou Camp được cho là đang tiến hành liên hệ với Josko Gvardiol của RB Leipzig. Đây là một phần của kế hoạch tìm kiếm người thay thế Gerard Pique. Barca sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng trong thương vụ này và nổi bật nhất là Chelsea. Hiểu được giá trị của Gvardiol, Leipzig hét giá cầu thủ của mình lên tới 75 triệu euro.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN