Tin chuyển nhượng 24-3-2023: Thomas Tuchel chính thức có bến đỗ vĩ đại, PSG chốt sao 150 triệu euro thay Messi

24/03/2023 - 17:37

HLV Thomas Tuchel gia nhập bến đỗ vĩ đại hay PSG chốt cái tên thay thế Lionel Messi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay 24-3-2023.

Tuchel thay thế Nagelsmann ở Bayern

Cựu huấn luyện viên của Chelsea và Borussia Dortmund, Thomas Tuchel chuẩn bị thay thế Julian Nagelsmann tại Bayern Munich, theo Fabrizio Romano.

Thomas Tuchel sắp dẫn dắt Bayern. Ảnh: Internet

Thomas Tuchel sắp dẫn dắt Bayern. Ảnh: Internet

Các tài liệu cuối cùng đang được chuẩn bị trước khi đưa ra thông báo chính thức. Trận đấu đầu tiên của Tuchel sẽ là trận đấu với Dortmund tại Allianz Arena ở Bundesliga.

PSG thay Messi bằng Leao

Paris Saint-Germain có thể cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo Rafael Leao của AC Milan nếu Lionel Messi rời câu lạc bộ, theo Calciomercato.

PSG nhắm Leao thay Messi. Ảnh: Internet

PSG nhắm Leao thay Messi. Ảnh: Internet

Tương lai của Messi không chắc chắn với việc nhà vô địch World Cup sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và có thể ra đi tự do. Leao cũng chưa gia hạn tại Milan, điều này có thể khiến PSG kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 150 triệu euro trong hợp đồng của anh.

Chelsea quan tâm đến Alexis Mac Allister

Chelsea có "sự quan tâm chắc chắn" đối với tiền vệ người Argentina và Brighton, Alexis Mac Allister. Football.London đưa tin The Blues rất quan tâm đến nhà vô địch World Cup và có thể đưa anh đến Stamford Bridge để chơi cùng với người đồng đội quốc tế Enzo Fernandez.

Tottenham quan tâm đến Nagelsmann

Theo nguồn tin từ Evening Standard,ngay sau khi HLV Nagelsmann bị Bayern sa thải, Tottenham Hotspur đã ngay lập tức bày tỏ sự quan tâm tới ông và có thể tìm cách đưa chiến lược gia người Đức về London thay thế HLV Conte sắp bị sa thải.

Người đại diện của Kessie đáp trả tin đồn rời Barcelona

Theo Fabrizio Romano, người đại diện của Franck Kessie đã chính thức làm rõ những đồn đoán rằng tiền vệ này có thể rời Barcelona và quay trở lại Ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè .

“Chúng tôi phủ nhận khả năng chuyển nhượng Kessié, cầu thủ và câu lạc bộ cũng vậy, những tin giả thật khó chịu,” đại diện của Kessie cho biết. “Khả năng Kessié có thể rời Barça trong kỳ chuyển nhượng tới cũng giống như hi vọng rằng một con rắn có thể bất ngờ có đôi chân vào mùa hè tới.".

"Kessié thi đấu, ghi bàn, đi vào lịch sử Barça bằng bàn thắng thứ 3000 và ai đó tìm thấy can đảm để tiết lộ thông tin ảo tưởng. Franck đã rõ ràng, Barça cũng vậy: anh ấy muốn ở lại."

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN