Tin chuyển nhượng 24-6-2022: Milan theo đuổi Sterling

24/06/2022 - 21:34

Milan theo đuổi Sterling; Nkunku gia hạn với RB Leipzig; Andy Carroll đến Bỉ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đã đưa Raheem Sterling vào danh sách mục tiêu theo đuổi do cần ngôi sao lớn để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải 2022/23. Sterling hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm với Man City nên có khả năng lớn sẽ rời Etihad trong hè này. Chelsea là đối thủ lớn nhất của Milan trong thương vụ này.

- Giám đốc thể thao của Tottenham, Fabio Paratici đang ở Milano để đàm phán với Sampdoria về trường hợp của Bryan Gil. Cả Sampdoria và Marseille đều muốn mượn tiền vệ người Tây Ban Nha.

- Man City đạt thỏa thuận miệng với Stefan Ortega để chiêu mộ anh từ Arminia Bielefeld. City muốn mang Ortega về làm thủ môn số 2 thay cho Zack Steffen.

- Thủ môn ĐT Anh, Nick Pope chính thức gia nhập Newcastle từ Burnley theo hợp đồng 4 năm, cùng điều khoản có thể gia hạn thêm 12 tháng. 

Pope đã là người của Newcastle

Pope đã là người của Newcastle

- West Ham đã đi đến bước cuối để mua đứt thủ môn Alphonse Areola từ PSG. Mức giá 12 triệu euro đã được đội bóng người Pháp chấp nhận.

- Benfica xác nhận đã mua thành công tiền vệ trung tâm Enzo Fernández. Đại diện Bồ Đào Nha sẽ trả trước cho River Plate 10 triệu euro, kèm theo 8 triệu biến phí cho 5 năm hợp đồng.

- Marseille đang rất nỗ lực để mượn hậu vệ trái Nuno Tavares của Arsenal. Tuy nhiên, đàm phán đang lâm vào bế tắc khi thỏa thuận trả lương chưa tìm được thống nhất.

- Christopher Nkunku đồng ý gia hạn với RB Leipzig tới 2026. Bất cứ đội bóng nào muốn phá hợp đồng sẽ phải chi ra 60 triệu euro.

Nkunku gia hạn với RB Leipzig

Nkunku gia hạn với RB Leipzig

- Theo tờ AS, Bayern đã đưa tuyển thủ Bồ Đào Nha vào tầm ngắm chiêu mộ. Cụ thể, Bayern Munich muốn có Ronaldo để thay thế Lewandowski, chân sút đang nằng nặc đòi ra đi.

- Sau khi rời West Brom theo dạng tự do, Andy Carroll sẽ gia nhập Club Brugge. Hôm qua, chân sút 33 tuổi người Anh đã tới Bỉ làm thủ tục kiểm tra y tế.

- Sau nhiều lần đàm phán bất thành, Juventus đã từ bỏ hy vọng chiêu mộ Angel Di Maria. Thay vào đó, Lão bà đã chuyển hướng sang mục tiêu khác là tiền vệ Domenico Berardi (Sassuolo). Đội bóng thành Turin đã sẵn sàng chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN