Tin chuyển nhượng 24-7-2021: Chelsea theo đuổi thủ môn Sergio Romero

24/07/2021 - 18:57

Chelsea theo đuổi Sergio Romero; Real nhắm đến Goretzka; Arsenal tranh giành Maddison với Chelsea... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tờ Telegraph đưa tin, BLĐ Chelsea đang có kế hoạch tăng cường cho vị trí thủ môn và họ đã hướng sự chú ý tới thủ thành Sergio Romero. Romero hiện giờ đang là cầu thủ tự do hợp đồng giữa anh và đội bóng cũ Man United đã hết hiệu lực từ cuối tháng 6.

- AS Roma vừa trở thành đội bóng mới nhất bày tỏ mong muốn được sở hữu tiền đạo Sardar Azmoun của Zenit. Azmoun là tuyển thủ quốc gia Iran, cách đây không lâu Sky Sports khẳng định BLĐ CLB  Bayer Leverkusen đã gạ mua cầu thủ 26 tuổi này với giá 18 triệu euro.

- Do không chắc có thể giữ chân tiền đạo Cristiano Ronaldo trước sự chèo kéo của PSG, BLĐ Juventus đang cân nhắc khả năng đề nghị các đối tác phía Barca cho họ mượn chân sút Antoine Griezmann. Ở Barca, Griezmann không chơi bùng nổ như hồi còn đá cho Atletico Madrid, nếu ở lại Nou Camp thì mùa tới anh sẽ phải cạnh tranh với 2 tân binh đình đám là Sergio Aguero và Memphis Depay.

Juventus đang muốn mượn Griezmann

Juventus đang muốn mượn Griezmann

- Hậu vệ cánh phải Alvaro Odriozola của Real Madrid đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ BLĐ CLB AC Milan. Tuy nhiên, theo tờ AS thì cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha này muốn ở lại Bernabeu để cạnh tranh suất đá chính chứ không muốn thay đổi CLB trong tương lai gần.

- Sau Inter Milan, lại vừa có thêm Everton gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền đạo Joaquin Correa của Lazio. Để có được sự phục vụ của Correa, Everton cần phải chi ra 26 triệu euro.

- Tiền đạo Goran Pandev vừa khiến những đội bóng đang theo đuổi phải thất vọng khi quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Genoa. Theo Sky Sport, cầu thủ kỳ cựu người Bắc Macedonia này sắp gia hạn hợp đồng với Genoa đến mùa Hè năm sau.

- BLĐ Lazio vừa đưa tiền vệ Adnan Januzaj của Real Sociedad vào danh sách những cầu thủ họ muốn chiêu mộ trước khi mùa giải mới khởi tranh. Thuận lợi dành cho Lazio là BLĐ đội bóng xứ Basque cũng không có ý định giữ chân Januzaj, cầu thủ từng đá cho MU chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng xứ Basque. 

Januza đang có cơ hội sang Italia chơi bóng

Januza đang có cơ hội sang Italia chơi bóng

- Tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich đang đứng trước cơ hội được sang Tây Ban Nha chơi bóng, bởi anh đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ CLB Real Madrid. Nếu tới Bernabeu, cầu thủ người Đức này sẽ có cơ hội được gặp lại người đồng đội cũ của mình là hậu vệ David Alaba mới được Real đưa về từ Bayern.

- BLĐ Atletico Madrid mới đây đã 2 lần liên hệ với Osasuna để hỏi mua thủ thành Sergio Herrera nhưng đều bị từ chối. Sở dĩ đại diện thủ đô Tây Ban Nha nhắm tới Herrera là do họ đã chia tay thủ môn Axel Werner, trong khi một người gác đền khác là Ivo Grbic cũng đang muốn chuyển đi nơi khác.

- Arsenal và Chelsea đang hướng tới một mục tiêu chung là tiền vệ James Maddison của Leicester City. Trước khi tiếp cận Maddison, Arsenal ưu tiên giữ chân Martin Odegaard ở lại Emirates, nhưng cầu thủ người Na Uy sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn nhiều khả năng sẽ ở lại đội bóng chủ quản Real.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN