Tin chuyển nhượng 24-9-2022: Ronaldo đến Chelsea, vụ Conte tái ngộ Juventus ngã ngũ?

24/09/2022 - 17:16

Rõ vụ Conte tái ngộ Juventus hay Ronaldo "rộng cửa" tới Chelsea ngay tháng Giêng này là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 24-9-2022.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ngã ngũ vụ Conte tới Juventus?

Mặc dù Conte đang được cho là rất quan tâm tới việc sớm rời Tottenham để tái ngộ với Juventus. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail của Anh, thương vụ này sẽ cực kỳ khó xảy ra bởi mối quan hệ không tốt đẹp của chiến lược gia người Ý với Chủ tịch Bà đầm già là ông Andrea Agnelli. 

Còn nhớ hồi còn dẫn dắt Inter Milan, HLV Conte từng xung đột với Agnelli trong một trận đấu ở Coppa Italia. Thậm chí, thuyền trưởng đương nhiệm của Tottenham còn dơ "ngón tay thối" cũng như lăng mạ ông chủ của Juve ngay trước máy quay truyền hình. 

Ronaldo rộng cửa tới Chelsea ngay tháng Giêng

Theo các nguồn tin từ London, Chủ tịch Todd Boehly vừa có cuộc họp với đội ngũ huấn luyện của Chelsea về kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông. Được biết, Cristiano Ronaldo vẫn là mục tiêu hàng đầu mà tỷ phú người Mỹ muốn đưa về sân Stamford Bridge. 

Đáng nói, tân HLV trưởng Graham Potter đã ngay lập tức đồng ý với quyết định chiêu mộ ngôi sao người Bồ của ngài chủ tịch. Về phần CR7, anh đang thi đấu rất tệ ở MU và gần như thất sủng hoàn toàn dưới thời HLV Erik ten Hag. Việc đó càng khiến cho mong muốn rời Old Trafford của tiền đạo 37 tuổi được thúc đẩy mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

Liverpool và Man City có cùng mục tiêu chuyển nhượng

Theo tiết lộ từ Sport (dẫn nguồn bởi Liverpool Echo), hiện Liverpool và Man City đều đang nhắm đến Alex Baena, sao trẻ thuộc biên chế Villarreal. Mùa trước, Baena thể hiện đầy ấn tượng trong màu áo Girona dưới dạng cho mượn, và tài năng người Tây Ban Nha thậm chí còn bùng nổ hơn trong mùa giải năm nay.

Man City và Chelsea tranh nhau sao RB Leipzig

Chelsea được cho sẽ trở lại với trung vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig. Sự quan tâm của họ được duy trì chứ không chấm dứt. Trong khi đó, Manchester City cũng đang theo dõi Gvardiol để chuẩn bị cho một phương án tiếp cận trong tương lai. Họ sẽ không phải là đối thủ duy nhất mà The Blues phải đối mặt. Mức giá của Gvardiol không dưới 70 triệu bảng.

Barca tìm mọi cách "tổng cổ" Pique

Một điều khoản trong hợp đồng hiện tại cho phép Barca chia tay Gerard Pique trước thời hạn, nếu trung vệ này không chơi đủ số trận cần thiết. Theo đó, Pique phải chơi ít nhất 35% số trận của Barca mùa 2022/23. Nếu không, CLB có quyền chấm dứt hợp đồng sớm một năm vào hè 2023.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN