Tin chuyển nhượng 25-11-2021: Conte muốn mang Bailly sang Tottenham

25/11/2021 - 18:25

Conte muốn Tottenham chiêu mộ Bailly, Barca muốn gia hạn với Araujo, Arsenal tính bán 3 sao để mua Sanches... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Trung vệ Eric Bailly là một trong 2 mục tiêu mà HLV Antonio Conte muốn mang về Tottenham trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà mới chỉ có 45 phút ra sân tại Premier League mùa này.

- Theo The Telegraph, tiền vệ Mason Mount đang cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea và sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge. Trong thời gian gần đây, Mount nhận được sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu nhưng Chelsea không có ý định để anh ra đi.

- Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona chuẩn bị đưa ra một bản hợp đồng mới với trung vệ Ronald Araujo. Cầu thủ trẻ người Uruguay đang gây ấn tượng mạnh từ đầu mùa và sẵn sàng gia hạn trong vài tuần tới.

Ronaldo Araujo sắp được Barca thưởng hợp đồng mới

Ronaldo Araujo sắp được Barca thưởng hợp đồng mới

- Cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United khẳng định anh sẽ không rời câu lạc bộ trong mùa giải này. Ngôi sao người Brazil cảm thấy anh có thể có điều kiện để phát triển tại đội chủ sân Elland Road.

- Theo Daily Star, HLV Mauricio Pochettino sẽ không được phép rời PSG ở giữa mùa giải. Chính vì thế, ông cần đợi tới 6 tháng nữa mới có thể gia nhập Man United. Vị chiến lược gia người Argentina là mục tiêu hàng đầu để thay thế Ole Gunnar Solskjaer vừa bị sa thải.

- Barcelona đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền đạo Arthur Cabral của Basel trong tháng 1 tới. Đội chủ sân Nou Camp đang tiến hành thương thảo với người đại diện của cựu cầu thủ Palmeiras.

- Theo Calciomercato, Arsenal tính thu về 55 triệu euro từ việc bán 3 ngôi sao gồm Alexandre Lacazette, Eddie Nketiah và Bernd Leno. Số tiền này sẽ được Pháo thủ dành cho việc chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Lille.

Sanches đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Sanches đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

- Liverpool tiếp tục bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves trong nỗ lực làm mới hàng công của mình. Theo Football Insider, The Kop sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho tuyển thủ Tây Ban Nha.

- Theo El Nacional, PSG đang có ý định ve vãn cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior của Real Madrid. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng trao cho anh một bản hợp đồng với mức lương lên tới 18 triệu euro mỗi năm.

- Barcelona và Liverpool cùng cạnh tranh để có được chữ ký của cầu thủ tấn công Christian Pulisic thuộc biên chế Chelsea. Ngôi sao người Mỹ không có được vị trí ra sân thường xuyên và được The Blues hét giá 50 triệu euro.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN