Tin chuyển nhượng 25-2-2023: Bất ngờ bến đỗ mới của Messi, MU chốt 'siêu tiền đạo'?

25/02/2023 - 17:08

Lionel Messi có thể đến bến đỗ rất bất ngờ hay MU quyết tâm mua "siêu tiền đạo" là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 25-2-2023.

HLV Inter Miami xác nhận theo đuổi Lionel Messi

Trong những phát biểu vừa xong, HLV của CLB Inter Miami là ông Phil Neville đã chính thức khẳng định tham vọng chiêu mộ siêu sao Lionel Messi theo dạng CNTD. Chưa dừng lại tại đó khi mà đội bóng tại MLS còn muốn có luôn cả sự phục vụ của Sergio Busquets.

CLB của chủ tịch David Beckham và Messi từng có những liên kết rất chặt chẽ trước thềm World Cup 2022. Ảnh: internet

CLB của chủ tịch David Beckham và Messi từng có những liên kết rất chặt chẽ trước thềm World Cup 2022. Ảnh: internet

“Chúng tôi muốn mang những cầu thủ giỏi nhất thế giới đến câu lạc bộ bóng đá này. Messi và Busquets là hai cái tên nổi bật nhất trong thời gian qua. Họ là những cầu thủ tuyệt vời, những người vẫn sẽ mang lại lợi ích to lớn cho chúng tôi và thay đổi cả bộ mặt của MLS".

MU vẫn quyết tâm chiêu mộ Victor Osimhen

Theo Il Mattino, Manchester United đang tiếp tục "đánh tiếng" với Napoli hòng tìm cơ hội chiêu mộ Victor Osimhen ở mùa Hè năm nay. Tuyển thủ Nigeria đã có phong độ xuất sắc cho câu lạc bộ Serie A ở mùa này, anh ghi 20 bàn và cung cấp 4 pha kiến ​​tạo chỉ sau 24 trận trên mọi đấu trường.

Sự xuất sắc của Osimhen góp công không nhỏ giúp cho Napoli đang "thông trị" Serie A mùa này. Ảnh: internet

Sự xuất sắc của Osimhen góp công không nhỏ giúp cho Napoli đang "thông trị" Serie A mùa này. Ảnh: internet

Hiện tại, Quỷ đỏ sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh từ Chelsea và Atletico Madrid. Song song với đó, phía đội bóng thành Naples cũng được cho là đã nâng giá từ 120 lên 140 triệu Euro cho Osimhen.

Barca không ngại bán Ansu Fati

Barcelona đang đứng trước nguy cơ "vỡ nợ" ở mùa tới nếu không kiếm về đủ 200 triệu Euro ở Hè năm nay. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã tính tới việc bán đi Ansu Fati cho bất cứ đội bóng nào chấp nhận chi ra khoảng 100-120 triệu Euro cho thương vụ này.

Bukayo Saka sắp được Arsenal "trói chân"

Theo các cập nhật từ tờ GOAL thì tiền đạo trẻ tuổi Bukayo Saka sắp đặt bút vào một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2028 với Arsenal. Được biết, chân sút người Anh sẽ nhận 200.000 bảng mỗi tuần và biến anh trở thành Pháo thủ có mức lương cao nhất sân Emirates.

Chelsea nhắm trung phong ngôi sao mới của tuyển Bồ Đào Nha

Chelsea đang nhắm tới cái tên Goncalo Ramos của Benfica ở mùa Hè năm nay. Được biết, The Blues sẽ sẵn sàng trả hẳn 60 triệu Euro (gấp đôi con số mà Transfermarkt đưa ra) để sở hữu trung phong đã tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022 vừa qua trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN