Tin chuyển nhượng 25-5-2021: Real 'xả hàng' cả Bale và Hazard hè 2021

25/05/2021 - 22:15

Real 'xả hàng' cả Bale và Hazard; Dortmund cho phép Sancho ra đi; Maignan sắp là người của Milan... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo Sky Sports, Real Madrid sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Eden Hazard và Gareth Bale. Cả hai ngôi sao này đều được Los Blancos ký hợp đồng với số tiền lớn, nhưng họ đã phải vật lộn để đạt được kỳ vọng ở thủ đô Tây Ban Nha và có thể bị giảm tải để tăng ngân sách chuyển nhượng làm mới đội bóng.

- Theo The Telegraph đưa tin, BLĐ Dortmund đã cho phép cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho được phép ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Ngôi sao người Anh lúc này đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng quê nhà, trong đó Man United là đội theo dõi sát sao nhất trong 2 năm qua.

- Tiền vệ Dani Ceballos đã xác nhận sẽ rời Arsenal sau khi hết thời hạn cho mượn từ Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha thông qua trang cá nhân cảm ơn Arsenal và NHM đội bóng vì ủng hộ mình trong một năm đầy "phức tạp", khi anh ra sân 40 trận trên mọi đấu trường.

- Thủ thành Mike Maignan, người hùng giúp Lille vô địch Ligue 1 mùa giải 2020/21 được cho là đã đáp chuyến bay tới Milan để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với AC Milan. Mức phí mà Rossoneri trả cho tân vương nước Pháp không được tiết lộ.

Mike Maignan đồng ý chuyển tới Milan

Mike Maignan đồng ý chuyển tới Milan

- Bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn của Mat Ryan tại Arsenal sắp kết thúc, nhưng thủ môn người Australia đã ám chỉ rằng anh có thể sẽ trở lại sân Emirates ở mùa 2021/22. Hợp đồng hiện tại của Ryan với Brighton còn thời hạn đến tháng 6/2022, nhưng anh dường như không còn mặn mà việc tiếp tục gắn bó với sân Amex.

- Tiền vệ Hakan Calhanoglu đã trì hoãn việc nói về tương lai của mình sau EURO 2020, bất chấp hợp đồng của anh với AC Milan chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2021. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã đóng góp 14 bàn thắng cho Rossoneri mùa giải vừa qua vẫn muốn tiếp tục gắn bó với sân San Siro sau khi đội bóng trở lại đấu trường Champions League.

- Leicester đang lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tới bằng việc sớm tham gia thị trường chuyển nhượng. Nhà vô địch FA Cup được cho là đã mở cuộc đàm phán với người đại diện của Samuele Ricci - cầu thủ 19 tuổi đang khoác áo Empoli.

Leicester quan tâm tới Samuele Ricci

Leicester quan tâm tới Samuele Ricci

- Southampton quan tâm đến Junior Firpo, nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh cho hậu vệ của Barcelona. Theo ESPN, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi trong mùa Hè này và AC Milan cũng là đội bóng đang nhăm nhe đưa Firpo về sân San Siro.

- Theo nguồn tin uy tín từ Fabrizio Romano, Alaba đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid từ tháng 4. Hậu vệ người Áo chắc chắn đến Bernabeu bất chấp HLV Zinedine Zidane đồng ý ở lại hay không. Nói cách khác, mong muốn chính của Alaba là khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hơn là làm việc cùng Zidane.

- Trước sự quan tâm tới từ hai ông lớn Arsenal và Chelsea, Sevilla sẵn sàng để trung vệ Jules Kounde ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Tuy nhiên, The Athletic tiết lộ, đại diện La Liga sẽ chỉ để ngôi sao người Pháp ra đi nếu nhận đủ số tiền chuyển nhượng 50 triệu bảng.

- Huấn luyện viên của Brighton, Graham Potter đã thừa nhận tương lai tiền vệ Yves Bissouma là không chắc chắn trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ 24 tuổi này vẫn còn hai năm hợp đồng với đội chủ sân Amex và nhận được sự quan tâm của cả Liverpool cũng như Arsenal.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN