Tin chuyển nhượng 25-5-2022: Xác định danh tính 2 trung vệ MU sẽ mua

25/05/2022 - 19:32

Xác định danh tính 2 trung vệ MU sẽ mua; Barca sẽ bán Depay để dọn đường đón Lewandowski; Cavani có thể trở lại Serie A... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Manchester United đã thảo luận nội bộ về Jurrien Timber một lần nữa trong 48 giờ qua. Tên của Timber cùng với Pau Torres đã được nhắc đến trong cuộc gặp đầu tiên giữa Man Utd và Ten Hag, vài ngày trước.

- Theo Theo L'Equipe, PSG sẽ bán Neymar vào mùa hè này nếu họ nhận được một lời đề nghị tốt. Ngôi sao người Brazil chưa muốn rời câu lạc bộ Pháp nhưng họ sẵn sàng chia tay anh với mức giá phù hợp. Lúc này không có nhiều đội bóng có thể đáp ứng được mức lương của Neymar, bởi thế sẽ không dễ để nhà vô địch Pháp đẩy bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới rời sân Công viên các Hoàng tử.

- Tương lai của Memphis Depay tại Barcelona vẫn chưa chắc chắn khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sport đưa tin, đội bóng xứ Catalan có thể chọn bán ngôi sao người Hà Lan nếu họ ký hợp đồng với Robert Lewandowski từ Bayern Munich, nhưng họ sẽ yêu cầu khoảng 20 triệu euro từ bất kỳ lời đề nghị nào.

Barca sẽ bán Depay để dọn chỗ đón Lewandowski

Barca sẽ bán Depay để dọn chỗ đón Lewandowski

- HLV Antonio Conte chuẩn bị có được sự ủng hộ lớn trên thị trường chuyển nhượng sau khi cổ đông lớn của Tottenham là ENIC Sports Inc đồng ý bơm 150 triệu bảng vào câu lạc bộ. Trước đó, BLĐ đội bóng cũng đã có động thái giữ chân chiến lược gia người Italia bằng việc sẵn sàng mang về ít nhất 6 gương mặt mới ở mùa giải tới.

- AC Milan đã liên hệ với người đại diện của ngôi sao Club Brugge, Charles De Ketelaere. Theo Calciomercato đưa tin, người đại diện của cầu thủ này đã đến Italia trong những ngày gần đây để nói chuyện với cả Milan và Inter. Đội bóng láng giềng không quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ tấn công người Bỉ nhưng Milan có thể sẽ đưa ra lời đề nghị vào mùa hè này.

- Bayern Munich xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ Noussair Mazraoui của Ajax theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 24 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm và sẽ chính thức gia nhập câu lạc bộ khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Johan Cruyff ArenA hết hạn vào cuối tháng sau.

- Fiorentina đang xem xét đề nghị đưa Edinson Cavani trở lại Serie A. Tiền đạo này đã chơi trận cuối cùng cho Man United và Calciomercato tiết lộ Fiorentina có thể liên hệ với ngôi sao người Uruguay. Tuy nhiên, họ không phải là ứng cử viên duy nhất, bởi Salernitana sau khi trụ hạng thành công cũng đang muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Napoli.

Cavani có thể trở lại Serie A thi đấu

Cavani có thể trở lại Serie A thi đấu

- Theo BBC Sport, Man City sẽ hỏi mua tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds vào mùa hè. Pep Guardiola đã xác định tiền vệ trung tâm là khu vực cần tăng cường trong mùa hè này với việc tiền vệ 37 tuổi Fernandinho sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào tháng tới.

- Aston Villa vẫn quan tâm đến Yves Bissouma của Brighton mặc dù đã đưa về tiền vệ phòng ngự Boubacar Kamara từ Marseille. HLV Steven Gerrard và BLĐ đội bóng hy vọng sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng với Bissouma trước sự cạnh tranh của nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh khác.

- Newcastle quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Jack Harrison của Leeds, theo Telegraph. Cầu thủ 25 tuổi người Anh đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải khó khăn của đội chủ sân Elland Road, khi ghi 10 bàn thắng trong đó có pha lập công muộn vào lưới Brentford giúp họ tránh xuống hạng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Mua nến chính hãng giá tốt