Tin chuyển nhượng 26/5: Thần đồng Camavinga chọn PSG thay vì Real và Barca

26/05/2021 - 19:27

Thần đồng Camavinga chọn PSG thay vì Real và Barca; Dortmund chọn Hudson-Odoi thay Sancho; Icardi được ba đại gia Serie A quan tâm... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga đã thông báo với Rennes rằng anh ấy muốn gia nhập PSG. Mặc dù được Real, Barca và Chelsea quan tâm nhưng RMC Sport cho biết tuyển thủ Pháp muốn ở lại Ligue 1 trong thời điểm hiện tại và coi PSG là bước đi đúng đắn. Đội chủ quản Rennes được cho là đang hét giá 100 triệu euro cho chữ ký của Camavinga.

- Trước viễn cảnh có thể mất Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021, BLĐ Dortmund đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi của Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi người Anh không phải là lựa chọn hàng đầu của HLV Thomas Tuchel kể từ thời điểm tiếp quản băng ghế huấn luyện thay Frank Lampard.

- Tiền đạo Mauro Icardi của PSG được bộ ba câu lạc bộ hàng đầu Serie A quan tâm,- theo Calcio Mercato. Juventus, AC Milan và AS Roma đều quan muốn có sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi, người có thể được bán với giá khoảng 40 triệu euro vào mùa hè này.

- Theo The Telegraph, Atletico Madrid đã đề nghị hợp đồng mới với Kieran Trippier trong nỗ lực chống lại sự quan tâm từ Man United. Hậu vệ cánh 30 tuổi người Anh lúc này vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Atletico muốn gia hạn hợp đồng với Trippier để chấm dứt tham vọng của Man United

Atletico muốn gia hạn hợp đồng với Trippier để chấm dứt tham vọng của Man United

- Theo tờ Bild cho biết, trong bối cảnh thua lỗ tài chính liên quan đến đại dịch Covid-19, BLĐ Stuggart có thể sẽ buộc phải bán vua phá lưới Sasa Kalajdzic trong thời gian tới. Cầu thủ 23 tuổi người Áo đã ghi 16 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo ở Bundesliga mùa giải 2020/21.

- Trang chủ CLB Sevilla xác nhận tiền vệ Franco Vázquez sẽ tự do ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Cầu thủ 32 tuổi người Argentina sẽ chấm dứt quãng thời gian 5 năm gắn bó với đội bóng xứ Andalusuia, ghi 26 bàn thắng sau 198 trận ra sân trên mọi đấu trường.

- AS Roma đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Demarai Gray, người mới gia nhập Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021 từ Leicester. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi người Anh là 2 triệu euro và chỉ có thời hạn ở mùa Hè 2021.

- PSV tin rằng họ có thể thuyết phục tiền đạo Luuk de Jong trở lại với giải VĐQG Hà Lan từ Sevilla. De Jong đã có hai mùa giải ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của mình tại PSV, ghi 26 bàn trong mùa giải 2015/16 và 27 bàn thắng cho mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, mùa vừa qua cầu thủ người Hà Lan chỉ có 9 bàn thắng sau 48 trận cho Sevilla.

PSV muốn đưa Luuk de Jong trở lại Hà Lan

PSV muốn đưa Luuk de Jong trở lại Hà Lan

- Theo tờ Bild, PSG và Atletico Madrid đang tranh giành hậu vệ đa năng của RB Leipzig, Nordi Mukiele. Cầu thủ 23 tuổi người Pháp có thể thi đấu cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Mukiele đã có 21 lần ra sân ở Bundesliga trong mùa giải vừa qua và được định giá khoảng 30 triệu euro.

- Cựu hậu vệ của Chelsea và Wolfsburg, Jeffrey Bruma đang đàm phán để gia nhập Montpellier, theo Eindhovens Dagblad  đưa tin. Hậu vệ 29 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Wolfsburg vào cuối mùa giải này và có thể chuẩn bị chuyển đến Ligue 1.

- Valencia đã bổ nhiệm Jose Bordalas làm huấn luyện viên mới của họ. Chiến lược gia 57 tuổi còn một năm hợp đồng tại Getafe nhưng họ đã đạt được thỏa thuận với Valencia để ông ra đi. HLV Bordalas sẽ đến Valencia vào thứ Tư để ký hợp đồng.

- AC Milan sắp ký hợp đồng với ba cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Rossoneri đã chuẩn bị sẵn hợp đồng hai năm cho tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea. Ngoài ra, họ cũng đang đàm phán với hậu vệ Danilo D'Ambrosio của Inter và Elseid Hysaj của Napoli.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN