Tin chuyển nhượng 27-1-2022: Dembele 'bẻ lái' khiến Barca khó xử

27/01/2022 - 18:11

Dembele 'bẻ lái' khiến Barca khó xử; Arsenal nhắm sao Aston Villa; Atletico Madrid tìm được người thay Suarez... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Người đại diện của tiền đạo Ousmane Dembele đã gặp gỡ huấn luyện viên Xavi vào thứ Ba để nhấn mạnh cam kết của ngôi sao người Pháp với câu lạc bộ, đồng thời quyết tâm ở lại để chứng tỏ bản thân tại Barcelona và tìm kiếm một hợp đồng mới, bất chấp giao kèo sẽ hết hạn vào tháng 6.

- Theo The Sun tiết lộ, BLĐ Man United rất ấn tượng với những gì HLV tạm quyền Ralf Rangnick làm được và tạm dừng việc tìm kiếm thuyền trưởng mới để cân nhắc trao cho chiến lược gia người Đức một bản hợp đồng chính thức.

- Brighton đã từ chối lời đề nghị từ Newcastle cho hậu vệ người Anh Dan Burn. Cầu thủ 29 tuổi đã vào tầm ngắm của Magpies khi HLV Eddie Howe tuyệt vọng tìm cách củng cố hàng thủ trước ngày kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Hai tới.

Brighton từ chối bán Dan Burn cho Newcastle

Brighton từ chối bán Dan Burn cho Newcastle

- Arsenal đang cân nhắc hỏi mua tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa. Cầu thủ 23 tuổi chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng và đội chủ sân Villa Park vẫn chưa đề nghị gia hạn hợp đồng với anh. Arsenal sẵn sàng tận dụng sự không chắc chắn xung quanh tương lai của cầu thủ người Brazil để gửi đề nghị chính thức trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa.

- Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với tiền đạo Lucas Boye của Elche trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhà vô địch La Liga coi cầu thủ 25 tuổi là cái tên lý tưởng để thay thế Luis Suarez, người có hợp đồng hiện tại ở Wanda Metropolitano sẽ hết hạn vào tháng Sáu.

- CLB Sporting Lisbon đã đưa mức giá 25 triệu bảng cho tiền vệ Joao Palhinha. Cầu thủ 25 tuổi được Man United quan tâm trước đó đã đòi ra đi vào mùa hè năm ngoái nhưng không có đội bóng nào nào sẵn sàng đáp ứng mức định giá 33 triệu bảng mà nhà vô địch Bồ Đào Nha yêu cầu.

- Tiền đạo Luis Diaz của Porto không muốn gia nhập Tottenham, theo Record tiết lộ. Trước đó các nguồn tin tại Anh nhấn mạnh Tottenham sẵn sàng đưa ra mức phí 38 triệu bảng cho cầu thủ người Colombia. Tuy nhiên, Diaz không coi Spurs là một bước tiến đủ quan trọng so với sự nghiệp của mình và muốn chuyển sang một đội bóng lớn hơn.

Luis Diaz không hứng thú với Tottenham

Luis Diaz không hứng thú với Tottenham

- Liverpool, Arsenal và Manchester City đều đang tranh giành chữ ký của tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City. Ngoài ra, Real Madrid và Barcelona cũng đang theo dõi cầu thủ 24 tuổi, người có hợp đồng hiện tại với Bầy cáo sẽ hết hạn vào năm 2023.

- Hậu vệ phải Noussair Mazraoui thừa nhận rằng anh ấy muốn rời Ajax trong tháng này. Arsenal, Leeds và Roma đều đang quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi, người chỉ còn sáu tháng nữa để thực hiện hợp đồng hiện tại.

- Bayern Munich đang đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ Matthias Ginter của Monchengladbach. Nhà vô địch nước Đức sẵn sàng trao cho cầu thủ 28 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm khi anh trở thành cầu thủ tự do vào tháng Sáu.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN