Tin chuyển nhượng 27-1-2023: Man United khó mua sao Monaco

27/01/2023 - 17:39

Man United khó mua sao Monaco; 3 CLB sẵn sàng mua lại hợp đồng của Olmo... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua

- Kế hoạch của Erik Ten Hag trong việc kéo Axel Disasi về MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 đang gặp vô số khó khăn. Theo đó phía Monaco tuyên bố không bán Disasi vào tháng 1 năm nay.

- Tottenham đang đàm phán chiêu mộ Pedro Porro của Sporting Lisbon. Đội  bóng Bắc London đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để sở hữu hậu vệ phải này. Hiện tại, CLB Bồ Đào Nha chưa trả lời đối tác.

- Chelsea cùng với Barcelona và Atletico là những đội cạnh tranh  giành chữ ký của tiền vệ Dani Olmo. Cả ba đều sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha với RB Leipzig, trị giá khoảng 75 triệu euro ở Hè 2023. 

Olmo được cả châu Âu theo đuổi

Olmo được cả châu Âu theo đuổi

- Cầu thủ trẻ Charlie Savage đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để gia nhập đội bóng League One, Forest Green theo dạng cho mượn. Thỏa thuận giữa các bên sẽ không bao gồm điều khoản mua đứt.

- Atletico Madrid muốn có sự phục vụ của Ferran Torres nếu Yannick Carrasco cập bến Barcelona. Nhiều khả năng, Atletico sẽ bỏ ra 1 khoản tiền kèm Carrasco để có được Torres.

- Tiền đạo tuyển Hàn Quốc Oh Hyeon-gyu chính thức chia tay Suwon Bluewings để khoác áo Celtic theo bản hợp đồng 5 năm. Phía CLB Scotland phải chi ra 2,5 triệu bảng để mua anh.

- Martin Zubimendi trở thành cái tên hot ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tiền vệ 23 tuổi lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lục địa già, bao gồm Arsenal và Barcelona. Theo Metro, Real Sociedad chỉ đồng ý nhả người nếu Arsenal đặt 60 triệu euro lên bàn đàm phán (mức phí giải phóng hợp đồng). 

Zubimendi trong màu áo Real Sociedad

Zubimendi trong màu áo Real Sociedad

- Theo Corriere dello Sport, Arsenal đã lao vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Weston McKennie. HLV Arteta muốn tăng cường hàng tiền vệ cho cuộc đua vô địch Premier League sau khi có nhiều cầu thủ chấn thương ở khu vực này. Đối thủ lớn nhất của Arsenal trong cuộc đua giành McKennie là Leeds.

- Everton rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Hakim Ziyech, người có nguy cơ mất vị trí ở Chelsea sau khi 2 tân binh Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke xuất hiện.

- BLĐ Barcelona đang có kế hoạch để tiền vệ Pablo Torre đầu quân cho một đội bóng khác trong phần còn lại của mùa giải theo dạng cho mượn. Kể từ khi được mua về từ Racing Santander hồi năm ngoái, số lần Torre ra sân là rất ít.

- Đại diện của hậu vệ cánh phải Denzel Dumfries thuộc biên chế CLB Inter Milan đã lên đường sang Anh để đàm phán với các đối tác sẵn sàng thủ nhận thân chủ mình. Theo Gazzetta dello Sport, những đội bóng đang quan tâm tới Dumfries có Man United, Chelsea và Newcastle. 

Dumfries là tuyển thủ Hà Lan có khả năng công thủ toàn diện

Dumfries là tuyển thủ Hà Lan có khả năng công thủ toàn diện

- Tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ Lyon đã liên hệ với các đối tác phía Tottenham để hỏi mượn hậu vệ cánh phải Djed Spence. Nếu giành được Spence, họ sẵn sàng để Malo Gusto chuyển đi nơi khác.

- Tiền vệ Daichi Kamada của Eintracht Frankfurt đang đứng trước cơ hội được sang Tây Ban Nha chơi bóng, bởi anh đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ CLB Barca. Ngoài Barca, trong danh sách các đội bóng đang để mắt tới Kamada còn có cả Dortmund.

- Tiền đạo Wout Weghorst tiết lộ anh rất tin tưởng vào khả năng sẽ được Man United mua đứt vào cuối mùa. Weghorst đang được MU mượn về từ Burnley, anh mới ghi 1 bàn giúp Quỷ đỏ đè bẹp Nottingham Forest 3-0 ở cúp Liên đoàn Anh.

- Hậu vệ trẻ Lewis Payne vừa ký hợp đồng mới với Southampton có thời hạn đến mùa Hè năm 2025. Payne năm nay mới 18 tuổi nhưng đã đứng trong hàng ngũ Southampton được 9 năm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN