Tin chuyển nhượng 27-2-2023: Zidane tái xuất nhận lương kỷ lục, MU ký 'Haaland 2.0'?

27/02/2023 - 17:07

HLV Zinedine Zidane được "đại gia" chốt lương cực khủng hay MU quyết ký cầu thủ được mệnh danh là "Haaland 2.0" là những tin chuyển nhượng 27-2-2023 đáng chú ý.

Chelsea muốn trả Zidane mức lương cực khủng

Chelsea đang chìm trong khủng hoảng khi mà mới đây nhất, họ tiếp tục để thua Tottenham tại trận derby thủ đô nước Anh. Trong bối cảnh đó, The Blues đang dần mất kiên nhẫn với Graham Potter và tìm kiếm một HLV khác để thay thế.

Chelsea đã đưa ra một mức lương vô cùng hấp dẫn để mời gọi Zinedine Zidane. Ảnh: internet

Chelsea đã đưa ra một mức lương vô cùng hấp dẫn để mời gọi Zinedine Zidane. Ảnh: internet

Mới đây nhất, theo tờ Sportbible cập nhật thì đội chủ sân Stamford Bridge có thể gây sốc với Zinedine Zidane. Theo đó, Chelsea sẵn sàng trả cho nhà cầm quân người Pháp mức lương hơn 30 triệu Euro/mùa (cao bậc nhất thế giới). Họ đang rất chờ cái "gật đầu" của Zizou để cứu vớt đội bóng thành London.

MU muốn ký "Haaland 2.0"

Theo Fichajes, Manchester United sẽ theo đuổi Benjamin Sesko của RB Salzburg vào mùa Hè năm nay trong trường hợp họ không ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli .

Mùa giải năm nay, Benjamin Sesko tiếp tục thi đấu ấn tượng khi đã ghi tới 11 bàn thắng và 3 kiến tạo cho RB Salzburg. Ảnh: internet

Mùa giải năm nay, Benjamin Sesko tiếp tục thi đấu ấn tượng khi đã ghi tới 11 bàn thắng và 3 kiến tạo cho RB Salzburg. Ảnh: internet

Quỷ đỏ đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp thế giới hoặc có tiềm năng trở thành một trung phong hàng đầu để tiếp tục công cuộc phục hưng Man United của HLV Erik ten Hag. 

Được biết, Sesko là cái tên có tài năng luôn được so sánh với Erling Haaland - Chân sút đang chơi cực hay trong màu áo Man City.

Ronaldo kêu gọi đồng đội cũ ở Juve sang Al Nassr

Theo các nguồn tin từ nước Ý, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đích thân thuyết phục thủ thành dự bị ở Juventus là Carlo Pinsoglio sang Al Nassr chơi bóng cùng mình. Mới đây nhất, CR7 vừa lập được thêm một cú hattrick tại Trung Đông và nâng thành tích của mình tại Saudi Pro League thành 8 bàn chỉ sau 6 trận.

PSG cạnh tranh Rafael Leao với Liverpool

PSG đang rất muốn mua tiền đạo Rafael Leao ở mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, theo Calciomercatoweb thì Liverpool cũng sẽ cạnh tranh quyết liệt với "gã nhà giàu" nước Pháp cho thương vụ này. The Kop muốn có được chân sút thuộc biên chế AC Milan như "lá cờ đầu" trong công cuộc tái thiết đội bóng.

Bernardo Silva vẫn muốn đến Barca

Theo Football Insider, tiền vệ của Manchester City, Bernardo Silva rất muốn chuyển đến Barcelona vào mùa Hè này. Silva đã được liên hệ với Barca từ năm ngoái nhưng thương vụ đã đổ bể. Tuy nhiên nguồn tin trên khẳng định Blaugrana sẽ quay trở lại với cầu thủ người Bồ sau khi mùa giải khép lại.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN