Tin chuyển nhượng 27-5-2022: PSG và Real giành nhau Richarlison

27/05/2022 - 20:52

PSG và Real giành nhau Richarlison; Bayern nhắm Rashford... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tiền đạo Richarlison đang muốn rời Everton đẻ tới 1 CLB có tham vọng hơn. Real Madrid và Paris Saint-Germain cũng được cho là quan tâm tới ngôi saoi người Brazil. Lúc này, Richarlison còn 2 năm giao kèo với Everton.

- Napoli đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh Mathias Olivera của Getafe với giá 15 triệu euro kèm theo hợp đồng đến năm 2025.

- Arsenal và Barcelona đang cùng nhắm tới tiền vệ 18 tuổi Carney Chukwuemeka của Aston Villa. Anh chỉ còn 13 tháng trong hợp đồng hiện tại với đội bóng của Steven Gerrard.

Chukwuemeka đang được cả châu Âu theo đuổi

Chukwuemeka đang được cả châu Âu theo đuổi

- Villarreal đã đưa ra lời đề nghị muộn về việc chiêu mộ tiền đạo Divock Origi của Liverpool. Tuy nhiên, Villarreal đã chậm chân hơn so với Milan. 

- CLB Chelsea đã nhắm tới trung vệ Milan Skriniar của Inter để tăng cường sức mạnh hàng thủ. Tuy nhiên, họ sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ MU khi tân HLV Ten Hag cũng muốn có cầu thủ này.

- Tiền vệ Danny Drinkwater xác nhận sẽ rời Chelsea ở Hè 2022, qua đó chấm dứt khoảng thời gian 5 năm gắn bó với đội bóng thành London. Điểm đến tiềm năng của Drinkwater có khả nawg là Reading.

- Tiền đạo Marcus Rashford được cho là cuối cùng vẫn muốn ở lại MU thay vì gia nhập Bayern Munich. Ngôi sao 24 tuổi người Anh đã sẵn sàng gạt sang một bên mọi cảm giác tiêu cực ở mùa giải vừa kết thúc để hướng tới tương lai tại Old Trafford với HLV mới Erik Ten Hag.

Rashford có muốn khoác áo Bayern?

Rashford có muốn khoác áo Bayern?

- Dù chân sút Zlatan Ibrahimovic phải cần khoảng 8 tháng để hồi phục chấn hương nhưng Milan có khả năng vẫn sẽ ký hợp đồng với anh. Theo Gazzetta dello Sport, Ibra sẽ được nhận lương và thưởng phụ thuộc vào các trận đấu mà ra sân cho Milan.

- Barcelona rất muốn chiêu mộ tiền vệ tấn công Bernardo Silva trong phiên chợ hè 2022. Ở chiều ngược lại, Man City muốn mua Frenkie De Jong đế Etihad thay Fernandinho. Vì vậy, không loại trừ khả năng 2 đội sẽ thực hiện thương vụ hoán đổi cầu thủ.

- Inter Milan sẽ đàm phán với đại diện của Paulo Dybala, ông Jorge Antun vào hôm nay. Được biết, Nerazzurri chỉ có thể trả mức lương tối đa là 7 triệu euro/mùa cho Dybala, thấp hơn mức lương mà tiền đạo người Argentina đề nghị là 10 triệu euro/mùa.

- Leeds đã chi 28 triệu euro mua tiền vệ Aaronson người Mỹ từ Red Bull Salzburg. Aaronson trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba lịch sử Leeds, sau Rodrigo (30 triệu euro) và Daniel James (29,1 triệu euro).

Aaronson ra mắt Leeds

Aaronson ra mắt Leeds

- Barcelona đã gửi đến Bayern Munich đề nghị mua chân sút Robert Lewandowski với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, Bayern Munich không phản hồi đề nghị của Blaugrana.

- Theo nhà báo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã đưa tiền vệ kiêm tiền đạo Malcolm Ebiowei của Derby County vào tầm ngắm chiêu mộ. Ngoài MU, Crystal Palace, Monaco và Vitesse cũng quan tâm đến Ebiowei.

- Theo Mundo Deportivo, bộ đôi Azpilicueta và Marcos Alonso sẽ nói chuyện với Chelsea về việc rời sân Stamford Bridge vào mùa hè này khi cả 2 muốn chuyển đến thi đấu cho Barcelona. Cùng với Azpilicueta, Alonso được xem là mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái của Barca. Đầu tuần này, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ bộ phận chuyển nhượng của Barcelona là Mateu Alemany và Jordi Cruyff đã tới Madrid gặp Alonso để bàn về bản hợp đồng mới.

- PSG vẫn đang liên hệ với Paul Pogba bất chấp thông tin cho rằng tiền vệ này đã đạt thỏa thuận trở lại Serie A khoác áo Juventus. Sau khi thuyết phục Kylian Mbappe kí hợp đồng mới, gã nhà giàu thủ đô Paris sẵn sàng chi mức lương cao để sở hữu chữ ký của Pogba.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN