Tin chuyển nhượng 28-3-2023: Messi được 30 đội chiêu mộ, HLV Zidane tái xuất?

28/03/2023 - 10:51

Messi được 30 đội bóng chiêu mộ cùng lúc hay HLV Zidane sắp tái xuất là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay 28-3-2023.

29 CLB Mỹ hợp lực chiêu mộ Messi

Tờ Sport đưa tin, 29 CLB tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) đang chuẩn bị một kế hoạch chưa từng có để hiện thực hóa tham vọng sở hữu Messi.

Messi được 29 CLB của giải MLS hợp sức mời chào tới Mỹ

Messi được 29 CLB của giải MLS hợp sức mời chào tới Mỹ

Theo đó, họ đã họp bàn và quyết định sẽ cùng nhau gánh vác tiền lương của Messi để mời anh tới xứ cờ hoa. MLS tin rằng sự hiện diện của M10 là yếu tố quan trọng sẽ giúp gia tăng giá trị của giải đấu. Được biết, Messi hiện đang nhận lương 41 triệu/euro sau thuế tại PSG.

Ngoài các đội MLS, Barca được cho là cũng đang tích cực thúc đẩy đàm phán hậu trường hòng đưa Messi trở lại Camp Nou vào mùa tới.

MU chốt phương án thay De Gea

Thủ môn David Raya của Brentford là mục tiêu của MU để thay thế De Gea

Thủ môn David Raya của Brentford là mục tiêu của MU để thay thế De Gea

Theo Talk Sport, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Brentford để chốt các điều khoản chuyển nhượng cho thủ môn David Raya. Mặc dù De Gea vẫn đang chơi tốt mùa này với những pha cứu thua nhưng khả năng chơi chân của anh không được HLV Ten Hag đánh giá cao.

Nếu MU đạt thỏa thuận chiêu mộ David Raya, De Gea sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với đàn em đồng hương đồng thời giảm lương để ở lại. Nếu không, anh sẽ được phép ra đi theo dạng tự do trong mùa hè năm nay.

HLV Zidane ra điều kiện tái xuất

Có Mbappe trong đội hình là một trong những yêu cầu của HLV Zidane nếu tái hợp Real Madrid

Có Mbappe trong đội hình là một trong những yêu cầu của HLV Zidane nếu tái hợp Real Madrid

Theo Defensa Central, HLV Zidane đang được liên hệ trở lại Real Madrid làm việc lần thứ ba trong sự nghiệp và ông có một vài yêu cầu đặc biệt. Thứ nhất đó là CLB sẽ bổ nhiệm lại HLV thể lực Grégory Dupont. Thứ hai, Eden Hazard sẽ ở lại đội hình thay vì bị thanh lý. Và cuối cùng, Real sẽ dốc sức chiêu mộ Mbappe để làm chủ công mới.

PSG đón trở lại hai sao xa xứ

Theo Fabrizio Romano, bộ đôi tiền vệ Julian Draxler và Leandro Paredes sẽ trở lại PSG vào cuối mùa sau thời gian cho mượn tại Benfica và Juventus.

Trong khi đại diện Serie A không muốn mua đứt Paredes thì những chấn thương đã buộc Draxler phải rời Benfica. Cả hai sẽ ngồi lại với PSG để tìm ra những giải pháp khả thi khác trước mùa giải mới.

Barcelona bán Ansu Fati

Fichajes đưa tin Barcelona có thể sẽ bán Ansu Fati vào mùa hè này. Dù CLB vẫn đánh giá cao ngôi sao tấn công trẻ tuổi, nhưng những khó khăn về tài chính khiến họ phải cân nhắc chuyển anh đi để gây quỹ.

Trước đó, Barca đã không thể bán Frenkie de Jong, người kiên quyết từ chối chuyển nhượng. Mặt khác, nếu bán Fati thì Barca vẫn còn có những Dembele, Ferran Torres hay thậm chí là cả Gavi chơi tốt ở hành lang trái.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN