Tin chuyển nhượng 28-7-2021: Chelsea dùng Zouma để 'câu' Kounde

28/07/2021 - 18:40

Chelsea dùng Zouma để 'câu' Kounde; Aston Villa từ chối đề nghị của Man City cho Grealish; West Ham muốn chiêu mộ Phil Jones... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo Daily Mail đưa tin, Man City đã đưa ra lời đề nghị chính thức với Aston Villa trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish. Tuy nhiên, mức phí 75 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad đưa ra chưa đủ để thuyết phục Aston Villa, đội muốn nhận 100 triệu bảng cho tuyển thủ Anh.

- Chelsea đang đàm phán với Sevilla về khả năng ký hợp đồng với trung vệ Jules Kounde. Nhà vô địch Champions League sẵn sàng đề nghị trao đổi Kurt Zouma cộng thêm một khoản phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ.

- Hậu vệ Toby Alderweireld của Tottenham chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 13 triệu bảng tới Al-Duhail SC. Đội bóng Qatar đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng lâu dài với Alderweireld, chấm dứt quãng thời gian 6 năm gắn bó với đội bóng phía bắc London của ngôi sao người Bỉ.

- West Ham đang quan tâm đến hậu vệ Phil Jones của Man United, theo tiết lộ từ Eurosport. Cầu thủ người Anh đã không thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester từ tháng 1-2020 do các vấn đề chấn thương. Được biết, MU cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ đang nhận mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần mà không có bất cứ cống hiến nào.

West Ham quan tâm đến Phil Jones

West Ham quan tâm đến Phil Jones

- Huấn luyện viên của Juventus, Max Allegri và Chủ tịch Andrea Agnelli chắc chắn Giorgio Chiellini sẽ ở lại câu lạc bộ trong mùa giải tới, bất chấp việc hậu vệ 37 tuổi đã hết hợp đồng. Allegri cho biết ông muốn dựa vào Chiellini để cung cấp kinh nghiệm cho đội hình trẻ của Juventus khi họ đặt mục tiêu giành chức vô địch Serie A.

- Newcastle kỳ vọng BLĐ Arsenal sẽ tiếp tục để tiền vệ Joe Willock ở lại sân St. James 'Park theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Cầu thủ 21 tuổi đã được Pháo thủ cho Newcastle mượn hồi tháng 1 vừa qua và đã thi đấu rất nổi bật.

- Bayern Munich đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ tài năng trẻ 16 tuổi của Chelsea, Emran Soglo. Soglo là một tiền vệ trung tâm, nhưng cũng có thể chơi ở cánh lúc này đang tập luyện cùng đội U17 Bayern.

- Celtic muốn ký hợp đồng với hậu vệ Josip Juranovic của Legia Warsaw, theo Sky Sports. Hậu vệ phải 25 tuổi người Croatia mới gia nhập Legia vào mùa hè năm ngoái từ Hadjuk Split, cũng được cho là đang nhận được sự quan tâm của Fiorentina và Spartak Moscow.

Josip Juranovic được nhiều đội bóng quan tâm

Josip Juranovic được nhiều đội bóng quan tâm

- Trung vệ Mamadou Sakho đã rời Crystal Palace sau bốn năm rưỡi gắn bó, khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ người Pháp sẽ ký hợp đồng với đội bóng của Ligue 1, Montpellier.

- Đại diện của CLB Wolves đã thông báo với Tottenham rằng họ không có cơ hội ký hợp đồng với Conor Coady. Trung vệ người Anh được cho là muốn theo chân ông thầy Nuno Santo gia nhập đội bóng thành London mùa Hè này.

- Huấn luyện viên của Everton, Rafa Benitez muốn ký hợp đồng với tiền đạo Gabriel Barbosa của Flamengo. Chân sút 24 tuổi người Brazil trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Santos, trước khi chuyển sang khoác áo Inter Milan giai đoạn 2016-2020 và mới trở lại quê nhà thi đấu cho Flamengo, giúp đội bóng này vô địch Brazil Serie A 2020.

- Nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester, Christian Fuchs đã chuyển sang khoác áo Charlotte FC, đội bóng đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên, trước mắt lão tướng 35 tuổi người Áo sẽ thi đấu cho Charlotte Independence, đội bóng hạng nhất Mỹ trong phần còn lại của mùa 2021.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN